Đặt banner 324 x 100

Chương trình ap


Thời gian, địa điểm và cách đăng ký thi AP

Bạn biết cấu trúc cơ bản của bài thi AP, đúng không? Kỳ thi này thường được tổ chức vào tháng 5 hàng năm. Điều đó có thể kéo dài trong hai tuần liên tiếp. Trường trung học nơi học sinh đăng ký dự thi sẽ bắt đầu nhận kết quả vào tháng Bảy.
Về chi phí, kỳ thi AP có giá $123 mỗi chủ đề đối với các hội đồng thi bên ngoài Hoa Kỳ và Canada. Chi phí này có thể thay đổi hàng năm. Học sinh phải chú ý đến việc đăng ký thi AP ở đâu và như thế nào ngay cả khi nó được đưa ra và áp dụng theo cấu trúc tiêu chuẩn của College Board. Vậy mà các trường quốc tế ở Việt Nam vẫn cho học sinh đăng ký thi AP.
Thông thường, bạn có thể tìm danh sách các trường đại học tổ chức các kỳ thi AP vào tháng 3 hàng năm, nơi bạn có thể đăng ký và yêu cầu các câu hỏi mẫu. Một nhân viên từ tổ chức giám sát kỳ thi AP sẽ chịu trách nhiệm giúp bạn hoàn thành quy trình và trả phí cho kỳ thi. Để giúp bạn chuẩn bị hiệu quả, họ cũng là người thông báo ngay cho bạn ngày thi, chủ đề thi và các thông tin cần thiết khác.
Nếu chủ đề bạn muốn thi không có ở các trường quốc tế tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký và dự thi tại một trường quốc tế ở Thái Lan. Thái Lan thu phí thi AP tương tự Việt Nam Nhưng, bạn sẽ phát sinh thêm chi phí và mất thời gian đi lại.
Xem thêm: https://etest.edu.vn/advanced-placement-la-gi/