Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng máy mài lưỡi cưa trong ngành công nghiệp gỗ


Dùng máy mài lưỡi cưa hầu như những ai làm việc trong ngành gỗ đều không còn xa lạ gì với những ai đang làm việc trong ngành gỗ. Đa số trong những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu khá phổ biến về những nhà sản xuất mài lưỡi cưa, nhưng bạn liệu với biết về cách dùng những loại máy tiêu dùng để mài lưỡi cưa tự động. Theo dõi Mailuoicua theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết chi tiết hơn về bí quyết dùng các cái máy mài lưỡi cưa thường được tiêu dùng tại tổ chức Đại Tứ Quý.

Thời điểm doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ mài lưỡi cưa

Sau lúc dùng lưỡi cưa, chúng sẽ được dỡ ra và tất cả sẽ được đặt nằm dưới mặt đất thay vì treo lưỡi cưa lên. Không những thế, việc khiến cho này lại khiến lưỡi cưa bị cong lên do phân tử lượng của sắt chuyển dịch dẫn tới hiện tượng mẻ lưỡi cưa hợp kim.

 

huong-dan-su-dung-may-mai-luoi-cua

 

Hoặc trong 1 số trường hợp nào ấy, viên chức khoa học lại chọn các kiểu lưỡi cưa không liên quan sở hữu vật liệu cắt gây sứt mẻ, bào mòn lưỡi cưa. Hay nguyên liệu kẹp lưỡi được lắp ko đúng hoặc điều chỉnh tốc độ lưỡi cưa đi xuống quá nhanh.

 

Những hiện tượng này đều sở hữu thể làm cho lưỡi cưa bị hư hỏng. Đây cũng chính là thời điểm đơn vị sẽ cần đến chỉ dẫn bằng máy mài lưỡi cưa hoặc các dịch vụ mài lưỡi cưa giỏi.

 

Bí quyết thao tác bằng máy mài lưỡi cưa đĩa hợp kim

Máy mài lưỡi cưa đĩa hợp kim

Đối sở hữu những chiếc lưỡi cưa khác nhau sẽ với các nhu cầu sử dụng tới những dòng máy mài lưỡi cưa khác nhau. Để đảm bảo được độ chuẩn xác cho từng lưỡi cưa và đem đến hiệu quả rẻ nhất, đông đảo mỗi cái lưỡi cưa sẽ dùng 1 cái máy mài khác nhau.

 

Để giúp bạn mang thể nắm được thông tin về những cái máy 1 cách thức phải chăng nhất, dưới đây là hướng dẫn chi tiết của Đại Tứ Quý về bí quyết sử dụng của những loại máy mài lưỡi cưa.

 

Lưỡi cưa đĩa thường được sử dụng tương đối rộng rãi trong quá trình cắt gỗ và cắt kim loại… thông thường, để mài chiếc lưỡi cưa này thì người ta thường dùng 2 chiếc máy mài chính đó là máy mài CNC hoặc máy mài lưỡi cưa đĩa tự động. Đối với loại máy mài CNC, người ta thường chỉ cần đưa lưỡi cưa vào trong máy và điều chỉnh chế độ phù hợp trên bảng điều khiển của máy là được.

 

huong-dan-su-dung-may-mai-luoi-cua

 

Quy trình thao tác trên máy mài lưỡi cưa 

Còn đối có các chiếc máy mài lưỡi cưa bán tự động, người ta sẽ thực hiện mài lưỡi cưa đĩa theo trình tự như sau:

 

Bước 1: khởi đầu mài bằng việc gắn lưỡi cưa đĩa lên phần cố định của lưỡi cưa khi mài. Lúc đó, phụ thuộc vào tuyến phố kính của lưỡi cưa để đi lại sao cho lưỡi cưa khớp có đá mài để đảm bảo cho quá trình mài lưỡi được chính xác nhất.

 

Bước 2: viên chức kỹ thuật tiến hành hành Quan sát thông số trên lưỡi cưa bao gồm: góc nghiêng của phần răng cưa, loại hợp kim… để mua phương pháp mài cho thích hợp hay điều khiển để chọn tốc độ mài, dòng đĩa mài cho phù hợp.

 

Bước 3: tiếp diễn dùng máy để mài góc mài, mài vào các cạnh theo góc nghiêng của răng cưa. Nhỏ các giọt nước nhỏ vào đá mài để đạt hiệu quả thấp hơn.

 

Bước 4: Tiến hành mài từng răng cưa của lưỡi cho đến hết.

 

Bước 5: Sau lúc hoàn thành thời kỳ mài, nhân viên công nghệ tiếp diễn rà soát lại tình trạng của sản phẩm đã giải quyết được đề xuất của người mua và tiến hành bàn ủy quyền khách.

 

Công ty Đại Tứ Quý - Nơi cung cấp các dịch vụ mài lưỡi cưa tốt nhất quận 12

  • Xử lý dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chất lượng.
  • doanh nghiệp luôn ko ngừng phấn đấu và sáng tạo để hoàn tất công việc sớm nhất với thể. Hạn chế tình trạng ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán, sản xuất của khách hàng.
  • lực lượng nhân viên làm việc nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản và đầy đủ những mẫu kỹ năng cấp thiết.
  • bộ phận viên chức kỹ thuật đã với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Được đào tạo, dùng thuần thục các mẫu máy móc, thiết bị liên quan.
  • viên chức tại công ty khiến cho việc và hoạt động tích cực. Tư vấn các dịch vụ phù hợp nhất mang nhu cầu của người dùng.
  • bộ phận xử lý nhu cầu của các bạn luôn thường trực 24/7, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng trong bất kỳ thời điểm nào.
  • Nhận sản phẩm, xử lý và gửi trả sản phẩm 1 bí quyết mau chóng.

Hy vọng rằng với các thông tin trên mà chúng tôi về cách thức sử dụng máy mài lưỡi cưa sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, các thông tin này cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn chọn lựa được nơi cung cấp dịch vụ mài lưỡi cưa uy tín, chất lượng. doanh nghiệp Đại Tứ Quý chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự bằng lòng cho quý khách lúc dùng các dịch vụ tại đơn vị.

Thông tin liên hệ


: Mailuoicuahcm
: Mailuoicuahcm
:
: