Đặt banner 324 x 100

Công ty Thiết Bị Điện Fullshine - Schneider , Simon


PHONG CÁCH SỐNG MỚI CHO NGÔI NHÀ BẠN
Sau dòng công tắc ổ cắm AvatarOn A, Sncheider lại tiếp tục ra mắt dòng công tắc ổ cắm Zencelo A. Zencelo A khẳng định ưu thế vượt bậc và tiên phong khi áp dụng công nghệ Impress Technology nhấn tắt nhãn mở cùng một vị trí thân thiện hơn với môi trường và đèn LED sang trọng giúp xác định công tắc trong bóng tối. Sản phẩm đạt giải thưởng iF, giải thưởng toàn cầu dành cho lĩnh vực thiết kế.
Dòng công tắc ổ cắm này là sản phẩm thuộc dòng ổ cắm cao cấp , mang đến điểm nhấn sang trọng và quyến rũ. Dòng Zencelo A này được sản xuất từ Polycacbonate cao cấp cùng khả năng chống va đập, chịu ăn mòn và chịu nhiệt cao, cùng với đó là thiết kế thẩm mỹ. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này là đèn báo Led trên phím nhấn công tắc. Nó giúp cho bạn có thể định vệ được công tắc dễ dàng trong bóng tối cùng với đó là tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.
Khí hậu Việt Nam với môi trường nhiệt đới nắng nóng và ẩm quanh năm cũng là một trong các lý do làm giảm tuổi thọ và độ an toàn của các thiết bị điện. Với thiết kế module trên bề mặt kim loại chống gỉ, giúp dụng cụ luôn sáng bóng không bong tróc, giữ được tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.
Bền bỉ và an toàn. Ổ cắm, công tắc làm bằng vật liệu polycarbonate chống ăn mòn, chống va đập và chịu nhiệt cao góp phần cho Zencelo A trở thành một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho gia đình bạn.
Không những có những đặc điểm ưu Việt như vậy, Zencelo A còn tự tin khẳng định chất lượng khác biệt, được lắp đặt theo nhu cầu sử dụng và là mặt che đa dạng cho những tiện ích hằng ngày.
Giá sản phẩm và xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://fullshine.com.vn/danh-muc/thiet-bi-dien-schneider/ Nhanh tay nhắn tin cho page hoặc liên hệ hotline 0965925134