Đặt banner 324 x 100

Đặt may đồng phục áo phông ở đâu?


Công ty Đồng phục Phước Thịnh mỗi doanh nghiệp sẽ được thiết kế riêng biệt những mẫu đồng phục áo phông công ty dựa trên thương hiệu và đặc trưng ngành nghề, từ đó giúp các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận gần hơn với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Áo thun đồng phục doanh nghiệp là gì?

Bộ đồng phục nhân viên công ty là sản phẩm thương hiệu độc quyền đầu tiên của công ty. Thông qua bộ đồng phục nhân viên, khách hàng có thể thuận lợi biết được mức độ chuyên nghiệp, quy mô, tầm cỡ ngành nghề kinh doanh của công ty một cách tổng thể nhất. Song song, bộ đồng phục doanh nghiệp còn hỗ trợ quảng cáo nhãn hàng, mặt hàng, dịch vụ đến với người dùng.

Mỗi doanh nghiệp đều có bộ áo thun đồng phục doanh nghiệp riêng cho mình. do đó, ngoài việc quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, bản sắc văn hóa doanh nghiệp, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, mẫu thiết kế đồng phục nhân viên đẹp còn là công cụ giúp cho đắc lực trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong những thương vụ với đối tác, người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào sự thành bại của công ty.

Tiêu chí chọn áo thun đồng phục nhóm đẹp

  • Năng động, thoải mái

Thoải mái là một trong những nguyên tố hàng đầu lúc đặt may áo đồng phục nhóm. do loại áo ấy được dùng trong hoạt động team building hoặc cắm trại,… Chính vì thế mà áo phải mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu trong suốt quy trình sử dụng.

Loại vải cũng là nhân tố tạo nên sự sảng khoái của áo đồng phục. những chất liệu vải cotton hay tổng hợp,… đều rất phù hợp, giúp thấm mồ hôi tốt, không gây bí cho người mặc.

  • Kiểu dáng đơn giản

Áo phông nhóm, câu lạc bộ, đồng phục áo thun đẹp càng đơn thuần lại càng tăng độ đẹp mắt. Thay vì thêm cụ thể rườm rà, lòe loẹt, bạn hãy chọn một nội dung hay khẩu hiệu in trên áo nhằm gây ấn tượng cho chiếc áo thêm đẹp.

  • Làm nổi bật phong cách của nhóm

Áo đồng phục nhóm đẹp biểu hiện đặc trưng riêng của nhóm. bởi vậy chiếc áo đồng phục đi chơi cần được thiết kế theo phong cách độc lạ. Độc tại Đấy là slogan của nhóm, hình in hay logo,…

  • Màu sắc, hình ảnh thích hợp

Màu sắc cũng là nguyên tố đang để mắt khi đặt áo đồng phục nhóm. Bạn nên đặt những màu sắc tươi sáng, vượt trội Mặc dù vậy bạn đừng nên chọn khá nhiều hơn 3 màu sắc để tránh bị rối mắt.

Bảng giá may – in áo thun thun đồng phục doanh nghiệp ở xưởng

Bảng size áo thun đồng phục 2023 của Đồng Phục Phước Thịnh

Bên dưới là bảng size áo thun và chất liệu làm áo thun 2023:

  • Free size:

Bảng size áo thun freesize

  • Bảng size giới tính riêng biệt:

Bảng size nam nữ riêng biệt

  • Bảng size áo thun nam Phước Thịnh

Đặt cơ sở may gia công áo thun ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục chất lượng, đồng phục quà tặng, đồng phục sự kiện,.. Bạn muốn chọn một mẫu áo đồng phục thật đẹp với thiết kế trẻ trung, năng động và chất liệu cũng như kiểu dáng thoải mái nhất. nhưng phải thực sự rẻ nhằm tiết kiệm giá thành cho công ty.

Với đội ngũ thiết kế & may mặc chuyên nghiệp, Phước Thịnh luôn cam kết sẽ mang lại những chiếc áo thun đồng phục cao cấp, đẹp và vừa ý nhất cho quý khách. Đặt may áo thun đồng phục chất lượng với số lượng ít mau chóng dễ dàng.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn có các mặt hàng đồng phục khác cực kì đa dạng & màu sắc phong phú tha hồ cho các bạn chọn lựa.

Khía cạnh khác, Phước Thịnh còn sở hữu hai xưởng làm nên riêng, không qua trung gian cần có thể đảm bảo giao sản phẩm tới tay khách sử dụng nhanh nhất với mức giá thấp nhất trên thị trường hiện giờ.

Hotline đặt áo thun đồng phục Phước Thịnh

  • Chi nhánh Bình Thạnh:  0904.80.60.63

  • Chi nhánh Bình Tân: 0902.882.335

  • Chi nhánh Quận 5: 0909.59.53.56

  • Chi Nhánh Quận 7: 0936.455.902