Đặt banner 324 x 100

Độ sáng của đèn led pha


Về giá cả


Đèn pha led Philips sử dụng chip LED SMT Samsung đảm bảo hiệu suất chiếu sáng 150Lm/W giúp tiết kiệm đến 40% điện năng thay thế sửa chữa bộ đèn led pha 70W giúp giảm giá thành hoá đơn tiền điện tiêu thụ bảo đảm hiệu suất chiếu sáng cao. với mức tiết kiệm cày, giá cả khi đặt đơn hàng sẽ đc tự hoàn trả ngay trong năm thứ nhất sử dụng. Thời gian tuổi thọ chiếu sáng 20.000 giờ không giới hạn năng lực điện tiêu thụ.


chính vì thế mức ngân sách của đèn pha led Philips đảm bảo một mức tiết kiệm điện năng cho chuyển động sử dụng của người tiêu dùng:


Đèn pha LED D CP03L/10W Philips sở hữu giá 260.000VNĐ và Đèn pha LED D CP03L/200W Philips sở hữu mức giá thành 4.708.000VNĐ là 2 dòng sản phẩm sẽ là có mức ngân sách của dòng công suất thấp nhất và cao nhất. Riêng đối với dòng đèn pha led D CP03L Philips sở hữu những dòng sản phẩm có các công năng chiếu sáng như sau: 10W, 20W, 30W, 50W, 70W, 100W, 150W, 200W để tiến hành sử dụng chiếu sáng.





Về ánh sáng


Sử dụng chip led chất lượng tốt sở hữu khối hệ thống chiếu sáng số 1, đèn pha led Philips đảm bảo nguồn sáng phát ra có chỉ số hoàn màu CRI 80Ra đảm bảo thước đo về khả năng tái tạo Màu sắc của đối tượng người tiêu dùng với nguồn sáng lý tưởng, tự nhiên làm cho đồ đạc có màu sắc chân thực.


Nguồn sáng trắng, vàng ổn định trong hệ thống điện chi tiêu và sử dụng với nhiệt độ màu ở mức 3000K và 6500K đem lại nguồn ánh sáng chất lượng, dễ chịu và ổn định khi sử dụng. như thế, với mức độ chiếu sáng chất lượng, ổn định cao, đèn pha led phát huy cao nhất bản lĩnh sử dụng cung cấp ánh sáng cho hoạt động tiêu dùng. như thế, có mức độ chiếu sáng chất lượng, ổn định cao, đèn pha led phát huy tối đa khả năng sử dụng bán ánh sáng cho vận động chi tiêu và sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Độ sáng của đèn


nhân tố chất lượng của đèn phụ thuộc vào độ sáng bởi việc sử dụng chiếu sáng luôn phải cần đủ ánh sáng để đèn vận động và thực hiện chiếu sáng có tần suất làm việc dài lâu, tiết kiệm điện nhằm mục đích tạo dựng nhu cầu chiếu sáng lâu hơn, tiết kiệm điện khi sử dụng bằng sự việc tận dụng tối đa công dụng sử dụng chiếu sáng vĩnh viễn.





với công năng quang đã lên tới 90Lm/W thì tương đương với số công năng là độ sáng của đèn bảo đảm đc chất lượng ánh sáng đc duy trì ổn định cho yêu cầu sử dụng nhằm mục đích tăng trưởng mức độ sử dụng điện theo vận động sử dụng với nguồn năng lực sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: