Đặt banner 324 x 100

Tư vấn răng sứ kim loại là gì?


Răng sứ kim loại là một trong những phương pháp điều trị răng miệng phổ biến nhất hiện nay. Được tạo ra từ vật liệu kim loại và sứ, răng sứ kim loại cung cấp cho người dùng sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và độ bền, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

>>>> Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại nha khoa Sunshine

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về răng sứ kim loại để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là loại răng giả được tạo ra từ sự kết hợp của kim loại và sứ. Phần chính của răng là kim loại, còn phần phủ bên ngoài là lớp sứ. Vật liệu kim loại có tính năng bền và đàn hồi, trong khi sứ có độ bền cao và màu sắc đa dạng. Do đó, việc kết hợp hai vật liệu này sẽ tạo ra một loại răng giả có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

THÔNG TIN NHA KHOA

- bọc răng sứ hàm trên

- Răng sứ kim loại Mỹ có tốt không



Quy trình điều trị bằng răng sứ kim loại bao gồm các bước sau:

Kiểm tra và tư vấn: bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng của bạn để đưa ra phương án điều trị thích hợp. Sau đó, họ sẽ tư vấn về quy trình bọc răng sứ kim loại và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chuẩn bị răng: bác sĩ sẽ chuẩn bị răng bằng cách mài bớt phần răng bị hư hỏng hoặc mất để có chỗ để đặt răng giả sứ.

Lấy khuôn răng: Sau khi răng được chuẩn bị, bác sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn để tạo răng giả sứ phù hợp.

Làm răng giả sứ: Răng giả sứ của bạn sẽ được tạo ra trong phòng thí nghiệm bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Đặt răng giả sứ: Khi răng giả sứ của bạn được hoàn thành, bác sĩ sẽ đặt chúng lên răng của bạn bằng cách sử dụng các loại keo và chất kết dính.

>>> bác sứ tư vấn về răng sứ kim loại là gì