Đặt banner 324 x 100

Giải đáp bọc răng sứ như thế nào?


Sau khi mài răng, chúng tôi sẽ lắp răng tạm thời để em về nhà sử dụng. Sau 2 ngày em quay lại phòng khám để tiến hành buổi bọc răng sứ thứ hai. Ở buổi thứ 2 này, chúng tôi sẽ lấy răng đã thiết kế theo dấu răng của em, và lắp vào cho em. Giúp em có hàm răng trắng, đẹp, đều như ý muốn Hải Thuận nhé.

Về vấn đề đau khi bọc răng sứ thì em không cần lo, bởi tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi sử dụng công nghệ mài răng sứ hiện đại, bảo tồn 60 đến 80% răng thật. Chỉ mài khoảng 0.3 đến 0.5mm mà thôi. Đặc biệt trước khi mài răng, bọc sứ chúng tôi còn tiến hành gây tê vùng khoang miệng cho em. Đảm bảo không gây đau đớn hay ê buốt nên em có thể yên tâm.

THÔNG TIN NHA KHOA:

- Răng sứ kim loại Mỹ có tốt không

- bọc răng sứ phần chân răng bị hở



Khi đến Nha khoa Sunshine bọc răng sứ, phòng khám cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho em. Em không cần bận tâm bọc răng sứ như thế nào, cũng như vấn đề an toàn. bởi phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, công nghệ mài răng hiện đại, phòng thực hiện khép kín, vô trùng. Các loại răng sứ được chúng tôi sử dụng là dòng răng toàn sứ, nên rất an toàn, cam kết không gây ra bất cứ biến chứng hay nguy hiểm gì cho em đâu nha Thuận.

Có rất nhiều khách hàng đến Nha khoa Sunshine bọc răng sứ, ai ai cũng hài lòng tuyệt đối với kết quả sau thực hiện. Em có thể tham khảo một số hình trước và sau thực hiện của họ dưới đây nhé.

>>> bác sĩ tư vấn bọc răng sứ như thế nào