Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ phần chân răng bị hở được không?


Nếu em muốn bọc răng sứ phần chân răng bị hở cho hai răng cửa thì cũng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên em nên bọc răng sứ hết cho những răng bị hở chân. Chứ đừng chỉ bọc cho hai răng cửa mà bỏ quên những răng còn lại. Còn vấn đề màu sắc của răng thì Nga có thể yên tâm.

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi sử dụng các loại răng làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất. Mỗi một loại răng có tới 16 màu răng, tương ứng với các màu trong bảng răng. Khi bọc, chúng tôi sẽ tùy vào màu răng của em thế nào, mà chọn cho em một màu trùng với màu răng hiện tại. Do đó dù em bọc bao nhiêu răng, thì những chiếc răng sứ sau khi bọc cũng nhìn vô cùng tự nhiên. Màu sắc giống như răng thật, và người ngoài nhìn vào sẽ không thể phát hiện được là em đang dùng răng giả.

THÔNG TIN NHA KHOA:

- bọc răng sứ như thế nào

- bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội




Có rất nhiều khách hàng đến Nha khoa Sunshine bọc răng sứ, trong đó có không ít trường hợp bọc răng sứ phần chân răng bị hở. Có người bọc 1 răng, có người bọc 6 rồi 8 răng. Cũng có người bọc cả hàm. Nhưng khi nhìn vào không ai có thể phát hiện được răng nào là răng giả, răng nào là răng thật nha Nga. Em xem một số hình trước sau dưới đây để kiếm chứng nhé.

>>>> bác sĩ tư vấn bọc răng sứ phần chân răng bị hở