Đặt banner 324 x 100

Sữa non và đông trùng hạ thảo


 

Sữa non có tên khoa học là colostrum. Vì vậy, nó còn được gọi với cái tên sữa non colostrum. Sữa non chính là nguồn sữa mẹ được hình thành trong giai đoạn cuối của thai kỳ (từ tháng thứ 7 trở đi). Sữa non có màu vàng, hơi đặc và dính, đặc biệt là nó chỉ xuất hiện trong vòng 72 giờ sau khi sinh. 

Mặc dù có số lượng rất ít nhưng sữa non lại chứa nhiều dưỡng chất rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh như protein, vitamin, khoáng chất,… Ngoài ra, sữa non còn chứa các kháng thể tự nhiên và các yếu tố miễn dịch giúp bảo vệ trẻ sơ sinh trước các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm. Đó là lý do tại sao trẻ sơ sinh được bú sữa mẹ thường khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn những đứa trẻ sơ sinh dùng sữa bột công thức. Những thông tin trên chính là lời giải đáp cho câu hỏi “sữa non là gì?”.

Sữa non loại nào tốt?

Sữa non Nano Đông trùng hạ thảo – Sản phẩm sữa non Việt Nam

Sữa non Nanosua Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần đặc biệt, có thể kể đến như: Sữa non (colostrum), nano Đông trùng hạ thảo, Taurine, Whey protein, Canxi cacbonat nano, các vitamin thiết yếu,… Sự kết hợp của những thành phần này không phải là ngẫu nhiên mà đã trải qua những công trình nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng của đội ngũ dược sĩ, bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Ngoài ra, Nanosua Đông trùng hạ thảo còn có một ưu điểm nổi trội là đối tượng sử dụng đa dạng (bao gồm độ tuổi trung niên, người già và trẻ em trên 13 tuổi).
Với việc sở hữu bảng thành phần độc quyền và đột phá, sản phẩm sữa non Nano Đông trùng hạ thảo mang tới những công dụng tuyệt vời

 

Thông tin liên hệ


: longbienthienduoc2
:
:
:
: