Đặt banner 324 x 100

Dải điện áp đèn led pha giá rẻ


Ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K đem đến chọn lựa chiếu sáng thích hợp, ổn định cho người tiêu dùng.


đèn led pha PLCA355L18 Philips sẽ là giải pháp chiếu sáng kinh tế tài chính tác dụng cho mọi căn ánh sáng có tuổi thọ 25.000 giờ chiếu sáng với thời gian sử dụng điện lên tới 18W cao nhất hoá nguồn sáng mang đến những hưởng thụ chiếu sáng ấn tượng, ổn định trong hoạt động chiếu sáng. Tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu dùng đây là dòng thiết bị bạn đã tìm kiếm bấy lâu.


Đèn led pha  cảm biến RD-RL-23 Philips là thiết kế chiếu sáng bàn học đẳng cấp, nhã nhặn của Philips nhằm bảo vệ thị lực, phối kết hợp cảm ứng chiếu sáng theo mục đích sử dụng. Nguồn sáng rất chất lượng CRI>80Ra đem đến tác dụng hiện đại, vĩnh viễn giúp cho bản lĩnh nhận diện Màu sắc chiếu sáng đc đáp ứng có nguồn sáng không nhấp nháy, trung thực đảm bảo ánh sáng tập kết, dễ chịu và thư giãn.





Bóng đèn led sở hữu hiệu suất sáng cao tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu thụ. Tuổi thọ 15.000 giờ tạo độ đáng tin cậy cao, không hạn chế số lần tắt bật chiếu sáng có dải điện áp 150V – 250V bảo đảm nguồn sáng luôn ổn định khi có sự đổi khác bất thường trong khoảng này.


Việc lắp đặt đèn pha led Philips cũng tuân hành theo các trình tự sau:


Bước 1: Khoan lỗ để gắn vít đèn thắt chặt và cố định phía trên mặt lắp đặt, đo khoảng cách theo 2 lỗ ở thanh sắt gắn trên đèn để cố định và thắt chặt được vị trí lắp đặt một cách đúng đắn.


Xem thêm : đèn đường led


Bước 2: Đặt khung vào lỗ khoan và bắt vít vào cố định và thắt chặt đèn ở Khu Vực đó.


Bước 3: Điều chỉnh hệ thống ánh áng theo ý bạn và tiếp nối thắt chặt và cố định ốc hãm ở 2 bên khung đèn.


Bước 4: Đấu nối dây nguồn đèn vào nguồn điện nhằm sử dụng chiếu sáng.





tình huống sau khi lắp đặt đèn không vận động cần ngắt điện và check dây nguồn đã được kết nối có nguồn bán chưa? nếu như dây nguồn kết nối đúng mà đèn không sáng thì cần hỏi ngay Chuyên Viên tư vấn để biết đc thực trạng dòng sản phẩm.


Việc bảo dưỡng định kỳ cho vận động chiếu sáng bảo đảm đc nguồn sán rất chất lượng giúp cho nguồn điện tắt trước khi tiến hành duy trì để ngăn cản làm hỏng đèn nhằm mục tiêu tăng tốc tuổi thọ sử dụng. đảm bảo đc hư hỏng đèn và sự cần thiết khi thay thế lắp đặt nếu như sở hữu sự hư hỏng ngoài ý muốn xảy ra.


với những sản phẩm khá nổi bật ở trên hi vọng người tiêu dùng sẽ có được các trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời trong các công việc sử dụng và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn led pha đáp ứng tốt cho việc học tập, lao động đc cực tốt.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: