Đặt banner 324 x 100

Ánh sáng đèn đường led giá rẻ


Tiết kiệm năng lượng: có khả năng tiết kiệm điện tốt đèn đường LED đc sử dụng để sửa chữa thay thế đèn natri truyền thống. khi sử dụng, độ sáng tương đương bóng đèn truyền thống cuội nguồn lên đến 2000W giúp đèn đường led  tiêu tốn năng lượng thấp.


Tuổi thọ lâu dài: Thường đèn đường LED có tuổi thọ của khoảng 50.000 giờ, và độ bền lâu hơn đồng nghĩa với việc giá cả gia hạn thấp hơn.





Độ hoàn màu cao: So với những loại đèn khác độ hoàn màu cùa đèn Led đường cao (CRI) giúp việc chiếu sáng dễ dàng và rõ ràng hơn.


Bảo vệ môi trường: những bộ phận của đèn đường LED không chứa thủy ngân hoặc chì, không thải ra khí độc. Ngoài ra đèn hoàn toàn có thể tắt mở ngay lập tức mà không cần đung nóng sau khi bật như đèn truyền thống lâu đời.


Hiệu suất phát sáng cao hơn: thông thường đèn đường truyền thống thường phát ra ánh sáng yếu khi hoạt động trong thời tiết lạnh. tuy nhiên đèn đường LED sẽ sáng hơn khi lao động trong thời tiết lạnh.


với nhiều ưu điểm khác biệt, đồng thời sự phân bố ánh sáng của đèn LED tốt hơn và phạm vi chiếu xạ rộng. Do đó, càng ngày càng có không ít đèn đường LED được lắp để lên đường phố.


Xem thêm : đèn led pha


Tại Sao nên chọn lựa đèn đường LED


ở trên Thị trường ngày nay có nhiều loại đèn đường đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, mặc dù vậy Lý Do ta nên chọn đèn Led đường chiếu sáng, hãy để Philips chia sẽ Anh chị lí do này nhé:


thông thường đêm hôm có tương đối nhiều xe cộ chạy ở trên đường, cần chiếu sáng để bảo đảm an toàn giao thông cho tất cả những người nhập cuộc giao thông





Đèn đường led ra đời với tương đối nhiều tác dụng khá nổi bật, đảm bảo 100% độ sáng của nguồn điện hoàn toàn có thể bật từ 6h sáng đến 6h tối.


quan trọng đặc biệt đèn đường LED giúp giảm thiểu lãng phí điện năng trên diện rộng. Đồng thời đèn đường LED còn nâng cấp chất lượng chiếu sáng, đường ánh sáng dài thêm hơn nữa, rộng hơn.


Đèn đường LED có độ bền cao, tuổi thọ cao, so với đèn truyền thống lâu đời ít phải sửa chữa thay thế, thay thế, dễ chơi, để setup và dễ sử dụng.


Kết luận đèn Led đường không chỉ bán đủ nguồn sáng giúp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn mà còn giải quyết và xử lý giá trị nghệ thuật cho phong cảnh đường phố. vì thế, việc sử dụng đèn đường LED càng ngày càng trở nên phổ biến, chiếm chỗ đứng cần thiết trong tâm người sử dụng.


với lâu đời cung cấp dòng sản phẩm trong nghành nghề dịch vụ chiếu sáng Philips là một trong những nhà phân phối lớn tại Đà Nẵng về nghành nghề dịch vụ đèn và trụ đèn chiếu sáng. Tất cả các sản phẩm chất lượng giá cạnh tranh cùng chính sách BH chiết khấu cao cho những người đặt hàng. Ngoài đèn pha, Philips còn phân phối các loại đèn cao áp led, đèn led nhà xưởng với những công suất đang hút khách nhất hiện nay.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: