Đặt banner 324 x 100

Một số thông tin lưu ý bạn nên biết khi mua ipad pro 11inch chất lượng


Ipad Pro thế hệ mới nhất thật sự ấn tượng với thiết kế toàn màn hình cạnh-cạnh, thông số kĩ thuật được cải tiến để mang tới hiệu suất mạnh mẽ hơn. IPad Pro 11inch 2018 được thiết kế dựa trên phiên bản 10.5inch trước đó.

Có thể bạn chưa biết: https://viettablet.com/ipad-pro-11-inch-2018-wifi-4g-4gb-256gb-cu-like-new-99

1. IPad Pro 11 Inch – Được biết tới là thế hệ iPad mới với khá nhiều lợi ích đáng mua

Thiết kế và màn hình của iPad Pro 11 Inch

iPad Pro 11 Inch có kích thước 247,6 x 178,5 x 5,9 mm với trọng lượng chỉ 468g, là 1 chiếc máy tính bảng siêu mỏng và siêu nhẹ. Màn hình của iPad Pro 11 Inch được cải tiến với công nghệ Liquid Retina, với độ phân giải 2388 x 1668 pixel, cho hình ảnh sắc nét, chân thật và màu sắc sinh động.

Hiệu năng và tính năng nổi bật

iPad Pro 11 Inch được trang bị bộ vi xử lý A12Z Bionic, cùng với card đồ họa 8 lõi, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Đây là cấu hình mạnh mẽ đủ để xử lý những áp dụng nặng như giải trí, đồ họa, công việc văn phòng hay chơi game

iPad Pro 11 Inch cũng được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như Face ID để mở khóa máy bằng khuôn mặt, Apple Pencil để viết, vẽ và lập trình, bàn phím Smart Keyboard Folio để đơn giản hơn trong công việc. Hơn nữa, iPad Pro 11inch còn có kết nối 4G/LTE và Wi-Fi 6, bảo đảm tốc độ kết nối nhanh nhất cho khách hàng.

 

iPad Pro 11 inch (2018) 64GB Wifi - Chính hãng | Thegioididong.com

 

2. Bạn đã biết những lợi của việc dùng iPad Pro 11inch hay chưa?

Việc sử dụng iPad Pro 11 Inch giúp khách hàng có trải nghiệm giải trí và lao động rất tốt hơn. Với kích thước màn hình lớn và độ phân giải cao, khách hàng có thể đọc, viết, vẽ hay xem phim 1 cách rõ nét và mượt mà.

Ngoài ra, iPad Pro 11 Inch còn được tích hợp công nghệ truyền thông 5G, cho phép truy cập Internet rất nhanh và dễ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người làm việc online, nhà thiết kế đồ họa hay các giải trí viên làm việc nội dung độ phân giải cao.

Với thời lượng pin lên đến 10 giờ, người dùng có thể sử dụng iPad Pro 11 Inch trong thời gian dài 1 cách thức liên tục. Điều này giúp tiết kiệm thời gian sạc pin, đặc biệt là trong những chuyến đi xa.

Nếu như bạn đang kiếm tìm 1 chiếc máy tính bảng đa năng, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng thông minh, thì iPad Pro 11 Inch là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế siêu nhẹ, màn hình rộng tới 11 inch, hiệu năng mạnh mẽ.

3. Một vài thông tin lưu ý bạn nên biết khi mua ipad pro 11inch chất lượng

3.1. Hãy chọn kích thước lưu trữ phù hợp

iPad Pro 11inch có thể được mua với ba kích thước lưu trữ khác nhau: 64GB, 256GB và 512GB. Hãy chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn.

3.2. Không nên mua phiên bản WiFi Cellular Nếu như không cần thiết

iPad Pro 11inch có thể được mua với 2 phiên bản: phiên bản WiFi và phiên bản WiFi Cellular. Phiên bản WiFi Cellular có thể kết nối được với mạng di động, nhưng mức giá của nó sẽ cao hơn và bạn sẽ phải đóng thêm tiền cho gói dịch vụ.

3.3. Chọn màu sắc phù hợp

iPad Pro 11inch có 2 màu để lựa chọn: bạc và xám. Bạn cần chọn màu phù hợp với phong cách của mình. IPad màu bạc có vẻ thanh lịch và sang trọng hơn trong khi iPad màu xám có vẻ hiện đại và nam tính hơn.

3.4. Hãy đặt mua từ các cửa hàng hóa uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá hợp lý, bạn nên đặt mua từ các cửa hàng uy tín, chính hãng. Hãy tham khảo các cửa hàng lớn, an toàn để tránh mua phải hàng giả, hàng hóa nhái hay phí ship, đổi trả không thỏa đáng.

 

iPad Pro 2018 - 11" 256GB - Wifi+4G (Chưa Active) - Hoàng Phúc Store - Điện  thoại iPhone, iPad, Macbook, Phụ kiện chính hãng

 

3.5. Lưu ý đến chính sách bảo hành

Cuối cùng, hãy lưu ý tới chính sách bảo hành của sản phẩm. Hãy đọc kỹ những điều khoản bảo hành và hỏi rõ về các vấn đề có liên quan tới việc sửa chữa hay đổi trả sản phẩm. Hãy chọn sản phẩm có chính sách bảo hành rất tốt để đảm bảo yên tâm khi dùng sản phẩm.

Trên thị trường đang có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm với chi phí cũng như chất lượng đa dạng nên Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm vừa có chi phí giảm giá vừa là hàng hóa chính hãng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ


: wifim001
:
:
:
: