Đặt banner 324 x 100

Dù che nắng cầm tay là gì


Thiết kế, chất liệu của dù che nắng cầm tay

Dù che nắng cầm tay là một sản phẩm phổ biến trong việc bảo vệ sức khỏe và làm mát cơ thể trong những ngày nắng nóng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và di chuyển, dù che nắng cầm tay đang biến thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong hành trang của nhiều người.

Xem thêm: mua ô che nắng cầm tay

Dù che nắng cầm tay có rất nhiều thiết kế

Dù che nắng cầm tay có rất nhiều thiết kế

Được tạo ra từ chất liệu vải chống nắng cao cấp, dù che nắng cầm tay có khả năng chống tia cực tím (UV) đến 99%, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, với khả năng thoát hơi mồ hôi tốt, dù che nắng cầm tay còn giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong thời gian dài.

Chức năng của dù che nắng cầm tay

Một trong những điểm tốt nổi bật của dù che nắng cầm tay là tính di động cao. Với kích thước nhỏ gọn, dù có thể gập lại và đựng trong túi xách, balo hoặc cặp sách của người dùng, tiện nghi cho việc mang theo khi đi du lịch, đi chơi hay đến công sở. Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sức khỏe, dù che nắng cầm tay còn trở thành một phụ kiện thời trang phổ biến trong các sự kiện thể thao, du lịch hay dã ngoại.

Dù tay cầm còn mang tính quảng cáo

Dù tay cầm còn mang tính quảng bá

Ngoài ra, dù che nắng cầm tay còn là một mặt hàng tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp, cơ quan hoặc các chương trình sự kiện. Với bản lĩnh in ấn logo, thông điệp hoặc hình ảnh trên bề mặt dù, doanh nghiệp có thể tăng bản lĩnh nhận diện thương hiệu của mình trong mắt khách hàng một cách chóng vánh và hiệu quả.

Hình như sử dụng dù che nắng cầm tay, người dùng cần vâng lệnh các chỉ dẫn sử dụng để tăng độ bền và khả năng chống nắng của mặt hàng. Việc vệ sinh và bảo quản đúng cách cũng rất cần thiết để giữ cho dù che nắng cầm tay luôn sạch đẹp và đảm bảo an ninh sức khỏe cho người dùng.

Trên thị trường hiện giờ, có rất nhiều loại dù che nắng cầm tay với mức giá và chất lượng khác biệt. Người dùng cần chọn mặt hàng có giá cả hợp lý và cam đoan chất lượng, cũng như thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mithanco là thương hiệu phát hành ô (dù) hàng đầu Việt Nam với nhiều chủng loại mẫu mã khác biệt cùng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ


: mithanco1
:
:
:
: