Đặt banner 324 x 100

Dù sự kiện là gì


Trước nhu cầu tổ chức hoạt động, sự kiện ngoài trời thời điểm này của các cá nhân cơ quan, các mặt hàng phục vụ nhu cầu cũng theo đó mà sản xuất. Trong đó, dù sự kiện hay mái che cỡ lớn được lắp đặt tạm thời ở ngoài trời trong một diện tích lớn nhằm che nắng cho sự kiện/hoạt động phía dưới.

 

Dù sự kiện dùng cho các biểu lễ
Dù sự kiện dùng cho các biểu lễ

 

Sau đây là các thông tin chủ yếu về loại dù này

Cấu tạo:

Về cấu tạo gồm cơ bản, dù sự kiện bao gồm 3 bộ phận chính: bạt dù, trụ đỡ và dây cố định. Bạt dù là phần vải dù lớn được trải ra nhằm bao phủ một vùng không gian xác định. Trụ đỡ được sử dụng để làm bệ cố định cho bạc dù cũng như xác định độ cao giăng dù và chống chịu cho toàn bộ miếng bạc. Dây cố định được sử dụng căng đều bạt dù nhằm tối đa diện tích bao phủ và giữ cho bạt dù không bị biến dạng khi gặp gỡ các tác động mạnh như gió hay va chạm.

Kích thước

Kích thước của dù sự kiện dựa dẫm rất nhiều vào nhu cầu và độ rộng của khu vực cần được che phủ. Theo đó mà bán kính của bạt che, độ cao của cột trụ và số lượng dây cố định cũng theo đó mà linh hoạt theo.

Dù sự kiện cho rất nhiều kích thước khác nhau
Dù sự kiện cho rất nhiều kích thước khác nhau

Thông thường người mua/thuê dù sự kiện chỉ cần nêu ra diện tích cần che phủ của khu vực, và các nhà cung cấp sự theo đó mà đề xuất kích thước thích hợp nhất để tiết kiệm chi tiêu và nhân lực. Các bán kính thường thấy của dù sự kiện là 10m, 20m và 30m.

Ưu điểm:

Với kích thước rất lớn cùng cấu tạo và kỹ thuật lắp đặt thuận lợi, dù sự kiện cực kỳ cơ động trong mọi hoàn cảnh. Qua đó có thể được lắp đặt và di dời trong thời gian ngắn. Kích thước khổng lồ của miếng bạc cũng góp phần nâng cao hiệu suất đáng kể cho loại dù này. Theo đó sản xuất không gian thoải mái và phung phí đầu tư thấp. cuối cùng Bởi mục đích chống chịu với thời tiết mà bạc dù thường được thiết kế bằng các chất liệu bền bỉ như vải dù 420D, 1800D và 210D.

Bây giờ trên thị trường có rất nhiều hãng phát triển dù sự kiện cũng như phụ trách cho thuê và lắp đặt. Nhà cơ quan nên lựa chọn các thương hiệu uy tín nhằm cam kết chất lượng cho sự kiện. CTY TNHH SX TM quảng cáo MINH THÀNH là công ty chuyên tạo ra tất cả các loại dù hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng mặt hàng và dịch vụ theo chuẩn quốc tế, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những hưởng thụ chuyên nghiệp và đáng nhớ nhất.


 

Thông tin liên hệ


: mithanco1
:
:
:
: