Đặt banner 324 x 100

Danh sách các xưởng ô dù cầm tay tại Hồ Chí Minh


Ô dù cầm tay là một vật dụng rất phổ biến trong đời sống. Ngoài tác dụng bảo vệ người dùng khỏi tác động bởi thời tiết, các doanh nghiệp có thể quảng cáo thương hiệu của mình cho người khác bằng cách đính kèm logo và tên thương hiệu của họ lên dù. Thông thường, việc làm này yêu cầu phải có sự đặt trước tại các xưởng sản xuất ô dù cầm tay.

Bài viết sẽ đưa ra 3 xưởng sản xuất dù nổi tiếng tại tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một xưởng sản xuất dù ở Hồ Chí Minh
Một xưởng sản xuất dù ở Hồ Chí Minh

  1. Công ty TNHH Sản Xuất Dù Việt Nam 

Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dù cao su như dù tay cầm, dù bàn ăn, dù che nắng, dù cắm trại. Công ty được thành lập từ năm 1966 và có trụ sở chính tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  1. Công ty TNHH Sản Xuất Dù Cao Su Đại Việt

 

Là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dù cao su như dù che nắng, dù tay cầm, dù bàn ăn, dù quảng cáo, v.v. Công ty được thành lập từ năm 1997 và có trụ sở chính tại Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sản Xuất Dù Cao Su Đại Việt luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, v.v. Các sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đạt chất lượng cao và được phân phối rộng rãi trên cả nước và quốc tế.

  1. Công ty sản xuất dù Mithaco

Là một công ty chuyên sản xuất các loại dù cao su như dù tay cầm, dù che nắng, dù bàn ăn, dù đứng ngoài trời, dù góc cạnh, v.v. Công ty này được thành lập từ năm 2009 và có trụ sở chính tại Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn có nhà máy sản xuất dù ở Đồng Nai và một số chi nhánh tại các tỉnh thành khác trên cả nước.

Mithaco tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dù cao su tại Việt Nam, với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt. Công ty có khách hàng trong nước và quốc tế và đã được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm.

 

Website: www.mithanco.com

Nên lựa chọn các xưởng sản xuất uy tín và hiện đại

Nên lựa chọn các xưởng sản xuất uy tín và hiện đại

 

Dưới nhu cầu sử dụng dù tăng cao, các doanh nghiệp nên lựa chọn kỹ lưỡng các xưởng sản xuất uy tín để mang đến các sản phẩm chất lượng nhất

Thông tin liên hệ


: mithanco1
:
:
:
: