Đặt banner 324 x 100

Sắp xếp hồ sơ như thế nào để thu hút nhà tuyển dụng?


Không có số lượng tối đa cho số bộ hồ sơ mà ứng viên cần chuẩn bị trước khi xin việc. Tuy nhiên, mỗi nhà tuyển dụng thường sẽ yêu cầu ít nhất là 01 bộ hồ sơ xin việc đầy đủ giấy tờ.

Ứng viên nên chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc bao gồm cả hồ sơ photo và hồ sơ có công chứng, chứng thực để phòng trường hợp nhà tuyển dụng có yêu cầu.
Do vậy, tùy thuộc vào số lượng công ty, doanh nghiệp mà ứng viên dự định ứng tuyển mà chuẩn bị số lượng hồ sơ xin việc phù hợp.

Đa số các công ty chỉ yêu cầu nộp hồ sơ photo nếu nộp trực tiếp, còn hồ sơ công chứng, chứng thực sẽ yêu cầu xuất trình khi đi phỏng vấn trực tiếp hoặc khi được nhận vào làm chính thức.
 

Sắp xếp hồ sơ như thế nào để thu hút nhà tuyển dụng?

Thường thì nhà tuyển dụng sẽ không dành quá nhiều thời gian để xem xét toàn bộ các giấy tờ trong hồ sơ xin việc của ứng viên. Vì vậy, ứng viên cần tạo những điểm nhấn nhất định và tập trung vào những đặc điểm nổi bật của bản thân phù hợp với tiêu chí tuyển dụng mà công ty đưa ra.

Ứng viên cần đưa những thông tin nổi bật của mình lên trước, cụ thể là đặt CV và đơn xin việc lên đầu để nhà tuyển dụng nắm bắt thông tin của ứng viên một cách nhanh chóng.

Sau đó là các giấy tờ liên quan đến văn bằng, chứng chỉ, thành tích mà ứng viên đặt được trong quá khứ.

Nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao ứng viên sử dụng số liệu, thành quả cụ thể, điều này làm hồ sơ xin việc của bạn có độ tin cậy cao và cũng đừng quên đính kèm ảnh hồ sơ xin việc để nhà tuyển dụng hình dung ứng viên rõ hơn.

Thông tin liên hệ


: Vunguyen179
: Vũ Nguyễn
: 0984183114
: Thanh Xuân