Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ thu mua phế liệu đồng thanh lý


Việc chọn đơn vị bán phế liệu có thể nói là sự phân vân của nhiều khách hàng. Bởi hiện nay có quá nhiều đơn vị thu mua phế liệu. Tuy nhiên, địa chỉ thu mua phế liệu đồng thanh lý uy tín, có thâm niên, thương hiệu, thu mua với giá cao thì không có nhiều.

Tại chế đồng thanh lý

Thường được gọi là tài nguyên có thể tái sử dụng nhiều nhất trên thế giới, có rất nhiều cách đồng có thể được tái sử dụng một khi nó đã được tái chế.

Dưới đây là một số ứng dụng hiện đại cho đồng tái chế:

  • Thiết bị điện tử
  • Đấu dây
  • Phương tiện đi lại và các phương tiện giao thông khác
  • Máy móc công nghiệp
  • Sản xuất điện
  • Viễn thông
  • Mái nhà
  • Tấm lợp động cơ
  • Thiết bị gia dụng
  • Bộ trao đổi nhiệt
  • Hệ thống ống nước

Ngoài ra, tùy thuộc vào chất lượng của đồng, nó sẽ được sử dụng vào những việc khác nhau. Trong một số trường hợp, kể cả khi cần độ dẫn điện cao, đồng cần phải không có tạp chất. Mặt khác, có nhiều cách sử dụng đối với đồng cấp thấp hơn, bao gồm các mục đích phi điện như hệ thống ống nước hoặc tấm lợp.

Quy trình tái chế đồng

Bạn tò mò về quy trình tái chế và điều gì sẽ xảy ra với đồng khi chúng ta mang nó đi? Một trong những điều yêu thích của chúng tôi là giáo dục khách hàng của chúng tôi về tất cả những thứ kim loại phế liệu và bao gồm việc chia sẻ thông tin hữu ích về quy trình tái chế.

Đối với đồng, quá trình trông giống như sau:

Phế liệu được đưa đến cơ sở tái chế kim loại, nơi chúng có thể được phân loại và phân loại thêm. Đồng cao cấp thường có thể được nấu chảy và đúc lại mà không cần thực hiện bất kỳ bước nào khác. Trong một số trường hợp, nó có thể yêu cầu sự tinh chỉnh vừa phải để đảm bảo chất lượng đạt ngang bằng. Mặt khác, đồng cấp thấp cần được tinh chế điện để loại bỏ tạp chất. Điều này liên quan đến việc nấu chảy đồng xuống, đúc nó thành cực dương và mạ điện.
 

Tại sao chúng ta nên tái chế phế liệu đồng

Sự thật mà nói, việc tái chế phế liệu đồng thực sự không có mặt trái. Nhưng đây là một số lý do để tái chế phế liệu đồng.

Môi trường

Có một số lý do khiến việc tái chế những phế liệu kim loại này là một lựa chọn thân thiện với môi trường. Đối với những người mới bắt đầu, bất kể đồng được sử dụng bao nhiêu lần, nó vẫn có thể tiếp tục được nấu chảy và tái sử dụng vô thời hạn. Điều đó có nghĩa là thực sự không có lý do gì để KHÔNG tái chế những mảnh vụn này, bởi vì chúng sẽ luôn được sử dụng.

Bạn sẽ kiếm được tiền

Nếu bạn bỏ phế liệu đồng vào thùng rác, nó không chỉ có thể gây hại cho môi trường mà còn có những mặt trái lớn khác của việc làm này. Nếu bạn tái chế đồng phế liệu của mình thay vì ném chúng vào thùng rác, bạn có thể kiếm được tiền từ chúng.

Vì vậy, nếu bạn bỏ chúng vào thùng rác thay vì đưa chúng đến các chuyên gia tái chế phế liệu , nghĩa là bạn đang vứt tiền đồng thời theo đúng nghĩa đen.

Bãi chôn lấp / Chất thải

Các bãi rác đang lấp đầy nhanh hơn mức mà thế giới có thể theo kịp. Tái chế phế liệu đồng chỉ là một cách để thực hiện phần việc của bạn trong việc ngăn không cho vật liệu kết thúc tại các bãi chôn lấp mà không cần thiết ở đó.

Năng lượng

Tái chế đồng sử dụng ít năng lượng hơn nhiều so với khai thác các vật liệu mới. Bằng cách chọn tái chế vật liệu này thay vì khai thác vật liệu mới, bạn đang lần lượt tiết kiệm năng lượng dưới dạng dầu, khí đốt và mục tiêu. Đồng thời, nó có nghĩa là ít khí nhà kính và carbon dioxide thải vào khí quyển.

Nền kinh tế

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có những lợi ích kinh tế khi tái chế đồng. Hãy xem những số liệu thống kê được đưa ra bởi Minerals Make Life để xem chúng tôi muốn nói gì:

“Các ngành công nghiệp bao gồm công nghệ, sản xuất, xây dựng và ô tô biến những khoáng chất này thành cơ sở hạ tầng và sản phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày và chúng đã bổ sung hơn 3,02 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế Mỹ, chiếm hơn 14% GDP. Bằng cách hỗ trợ hàng nghìn việc làm và cung cấp nguyên liệu thô thiết yếu, khai thác khoáng sản và kim loại là rất quan trọng đối với nền kinh tế của chúng tôi. ”

Tiết kiệm chi phí

Bởi vì tái chế đồng tốn ít tiền hơn so với chiết xuất và tinh chế đồng, điều đó cũng có nghĩa là các sản phẩm bằng đồng không có giá cao như các sản phẩm khác. Ví dụ, khi bạn trả tiền cho các thiết bị ống nước bằng đồng, chúng sẽ có giá thấp hơn rất nhiều nếu không thể tái chế đồng!

Nước uống

Chúng tôi đã đề cập rằng tái chế đồng có thể có nghĩa là ít khói độc thải vào khí quyển hơn. Nhưng bạn có biết điều này cũng đồng nghĩa với việc ít vật liệu độc hại thải ra đường nước trên thế giới hơn không?

Khi đồng được khai thác và tinh chế, nó sẽ giải phóng lưu huỳnh đioxit. Khi khí này trộn lẫn với nước và không khí, nó trở thành axit sunfuric. Bạn có thể quen thuộc với axit sunfuric vì nó chủ yếu là mưa axit được tạo ra. Ngoài ra, mưa axit là nguyên nhân chính dẫn đến phá rừng cũng như axit hóa các dòng nước, gây hại cho cá và các loài thủy sinh khác. Mặt khác, tái chế phế liệu đồng hầu như không thải ra môi trường các vật liệu độc hại.