Đặt banner 324 x 100

Mua cầu trục 10 tấn ở đơn vị nào đảm bảo hàng chính hãng?


     Cầu trục 10 tấn là loại thiết bị này là cần thiết sử dụng trong thời gian dài, có nghĩa là bạn phải đặc biệt chú ý đến việc bảo trì chúng. Các chuyên gia khuyến cáo rằng cầu trục nên được kiểm tra thường xuyên đặc biệt đối với các cầu trục hoạt động trên cao. Nhưng trước hết, người mua hàng cần cân nhắc các yêu tố ảnh hưởng đến chất lượng cầu trục trước khi tiến hành mua cầu trục.

Những sai lầm cần tránh khi mua cầu trục đôi 10 tấn


     Khi lựa chọn cầu trục đôi 10 tấn, nên tránh mắc những sai lầm sau đây:

Thiết kế cầu trục đôi 10 tấn:

     Một số người chọn mua cầu trục được thiết kế quá mức do ngoài hình đẹp của chúng. Đó là sai lầm phổ biến mà hầu hết người mua mắc phải.Nếu cầu trục có thiết kế quá mức nó có thể làm giảm chức năng tổng thể của cầu trục. Việc thiết kế quá mức thể hiện rõ ràng trong kích thước của kết cấu cầu trục đôi 10 tấn.

Yêu cầu thông số rõ ràng:

     Người mua nên xem xét yêu cầu về : tải trọng nâng, tốc độ, chiều cao nâng, chế độ làm việc một cách rõ ràng để đặt ra yêu cầu cho nhà sản xuất. Nên cân nhắc các yếu tố tương lai sử dụng để sau này bạn không bắt cầu trục hoạt động quá công suất thiết kế. Việc cải tạo cầu trục nâng cao tải trọng, năng suất cũng sẽ đòi hỏi một chi phí rất lớn và nhiều khi là không thể thực hiện được.

Sự xuống cấp hoặc hư hỏng của dây cáp:

     Đây là vấn đề phổ biến gặp phải trong quá trình sử dụng cầu trục. Khi mua cầu trục mọi người không kiểm tra các hư hỏng có thể xảy ra đặc biệt khi bạn mua một cầu trục đã qua sử dụng. Một số vấn đề có thể dẫn đến thương tích hoặc tai nạn nghiêm trọng bao gồm:

     ☑ Dây cáp bị mòn và đứt.

     ☑ Dây cáp bị mòn đứt ở điểm cuối.

     ☑ Dây cáp trượt khỏi rãnh cáp.

     ☑ Giảm đường kính dây cáp.

     Đôi khi một số điều kiện hoạt động có thể ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ dây cáp. Các tốt nhất để ngăn chặn bất kỳ loại hư hỏng đối với dây cáp là kiểm tra dây sau mỗi lần sử dụng. Bôi trơi phù hợp thường xuyên có thể giúp giảm hư hỏng trên. Mỡ bôi trơn giúp cáp không bị ăn mòn và giảm ma sát. Do đó khi mua hãy luôn chú ý đến những hư hỏng hoặc xuống cấp của dây cáp.

Nhiều-nặng không chắc đã tốt:

     Hầu hết những người mua cầu trục đôi 10 tấn đều có quan niệm sai lầm rằng càng nặng thì càng tốt. Nhưng trên thực tế, nặng hơn không phải là tốt hơn chút nào. Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến mà người mua hay mắc phải. Cầu trục có trọng lượng nặng hơn chỉ làm tăng tải trọng chết trên kết cấu và không đóng góp tích cực vào mặt an toàn và hiệu suất hoạt động.

Giá rẻ hơn không nên là tiêu chí hàng đầu:

     Mua cầu trục đôi 10 tấn là một việc tốn kém. Bạn không chỉ cần quan tâm đến giá mà phải còn quan tâm đến chất lượng. Mua một cầu trục giá rẻ nhưng chất lượng thấp hay hỏng hóc, thời gian dừng máy sửa chữa dài ảnh hưởng đến sản xuất rõ ràng là sự lựa chọn tồi. Đây là sai lầm cần tránh khi mua cầu trục.

Dịch vụ sau bán hàng:

     Các sự cố về cầu trục ảnh hưởng trục tiếp đến năng suất hoạt động của nhà máy. Khi bạn mua cần trục nếu có điều kiện bạn nên đến thăm các công trình mà nhà sản xuất đã thi công và nói chuyện với khách hàng của họ. Tìm hiểu các dịch vụ sau bán hàng mà công ty cung cấp. Bạn cũng nên tìm hiểu thời gian nhà cung cấp mất bao lâu để khắc phục các sự cố đối với cầu trục họ cung cấp. Mua và sử dụng cầu trục là khoản đầu tư lớn. Do đó bạn phải bảo dưỡng đúng cách để không phải tốn thêm khoản đầu tư để sửa chữa nó.

Cách chọn dịch vụ lắp đặt cẩu trục nhà xưởng uy tín


     Khi thuê dịch vụ lắp đặt cẩu trục, doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực.

 • Công ty được thành lập nhiều năm, đã từng thi công nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau. Và được những khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá cao.

     • Bên cạnh đó, các sản phẩm cẩu trục nhà xưởng của đơn vị cung cấp phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

     • Đội ngũ công nhân kỹ thuật cần có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này.

     • Doanh nghiệp nên quan tâm đến chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm của đơn vị cung cấp dịch vụ.

     • Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần có sự so sánh, đánh giá chất lượng dịch vụ, thời gian thi công nhà xưởng với báo giá lắp đặt của đơn vị có tương xứng với nhau không. Từ đó lựa chọn đơn vị có báo giá và tiến độ thi công phù hợp nhất.

     • Đặc biệt, doanh nghiệp cần tiến hành thương thảo, ký kết hợp đồng rõ ràng. Như vây là để đảm bảo chất lượng thi công. Cũng như tránh những tranh chấp trong quá trình lắp đặt cẩu trục nhà xưởng.

     Để lựa chọn cẩu trục nhà xưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách cho phép, đòi hỏi doanh nghiệp cần cân nhắc lựa chọn loại cầu trục, kiểu dáng, tải trọng, mức giá,... 

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012
:
:
:
: