Đặt banner 324 x 100

Nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu giao hàng tận nơi


In logo lên nón bảo hiểm là gì

Khác với dán decal lên nón để trang trí, kỹ thuật in logo lên nón bảo hiểm phức tạp hơn, đẹp mắt hơn và độ bền tốt hơn rất nhiều. Các doanh nghiệp có thể tham khảo kỹ thuật này trên kênh youtube của Pluto nhé.

Lợi ích của nón bảo hiểm in logo

Đầu tiên, nón bảo hiểm là một vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông bằng xe máy tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Nón bảo hiểm có chức năng chính là bảo vệ phần đầu của người đội trước những tổn thương do va chạm mạnh trong lúc điều khiển xe.

Tiếp theo, nón bảo hiểm còn có chức năng che nắng, che mưa và là một món trang sức hợp thời trang của người đội, giúp họ có sự khác biệt và cá tính so với những người khác khi tham gia giao thông.

Hơn nữa, nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu của các doanh nghiệp có vai trò quảng cáo hình ảnh thương hiệu, hình ảnh logo và thông điệp đến những người chạy xe xung quanh một cách hiệu quả, rộng khắp và miễn phí vì người đội tự nguyện do nón đẹp và các doanh nghiệp không cần trả tiền thuê họ đội.

Cuối cùng, các xưởng sản xuất nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu hiện nay đều có dịch vụ giao hàng tận nơi, các doanh nghiệp có thể đặt hàng và nhận hàng ngay tại công ty, trong khi có thể chọn lựa xưởng nào uy tín, giá cả hợp lý trên khắp cả nước.
 

Lựa chọn xưởng sản xuất nón bảo hiểm uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận làm nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Các doanh nghiệp cần kỹ càng khi lựa chọn đối tác uy tín và đủ năng lực sản xuất đúng tiến độ và chất lượng.

Khác với các loại quà tặng khác như sổ, bút, lịch, … có thể sử dụng hàng giá rẻ được vì không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Khi chọn nón bảo hiểm để tặng quà cho khách hàng, các doanh nghiệp cần tặng nón đủ chất lượng, đủ độ chống chịu va đập. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp với sức khỏe của khách hàng, vừa bảo vệ được uy tín và thương hiệu của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu giao hàng tận nơi, tự hào là đối tác của các tập đoàn, các công ty lớn như: VPBANK, VIETTINBANK, BIDV … cùng chính sách rõ ràng ngay từ khi tư vấn với tiêu chí 3 free : freeship nội thành TPHCM, free thiết kế, free tư vấn, Pluto luôn đem đến sự hài lòng cho bạn.

Liên hệ hotline: 092.39.79.356 – 0971.45.47.49 hoặc tham khảo website: Pluto.vn để được tư vấn tận tình.

Công Ty Sản Xuất Nón Bảo Hiểm Pluto xin cảm ơn!!!
https://pluto.vn/non-bao-hiem-in-logo-theo-yeu-cau/