Đặt banner 324 x 100

Vai trò của máy bơm chiết rót hóa chất


Máy bơm hóa chất sử dụng vào việc bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như HCL, H2SO4,…Với mỗi loại hóa chất sẽ được ứng với các loại màng bơm phù hợp để bơm được cho loại hóa chất đó.

Máy bơm hóa chất có nhiều ứng dụng và có nhiều loại trong đó ứng dụng chiết ró hóa chất cần sử dụng máy bơm định lượng để có hiệu quả cao nhất. Hoạt động chiết rót hóa chất là công việc yêu cầu cao về độ chính xác của lưu lượng, tốc độ dòng chảy của chất lỏng hóa chất. Các ứng dụng chiết rót hóa chất thường có trong các ngành công nghiệp sản xuất liên quan đến hóa chất, các ứng dụng cần sử dụng liều lượng hóa chất vừa đủ trong các phòng thí nghiệm và một số ứng dụng sinh hoạt ngoài đời sống cần sử dụng hóa chất. Việc chiết rót hóa chất là rất nguy hiểm với con người khi tiếp xúc trực tiếp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về mua máy khuấy chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm hóa chất tự mồi hiệu Nation pump USP240-11.5 20

Nên lựa chọn máy bơm gì để chiết rót hóa chất, chất lỏng theo lưu lượng ?

Hiểu được sự nguy hiểm của hóa chất đối với con người, các nhà sản xuất bơm đã cho ra đời thiết bị bơm định lượng hóa chất chuyên dụng hỗ trợ con người trong các ứng dụng bơm chiết rót, hút hóa chất đúng theo lưu lượng yêu cầu chất lỏng. Thiết kế là dòng bơm lưu lượng thấp, bơm định lượng hóa chất cho phép người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt về lưu lượng chất lỏng và tốc độ dòng chảy chất lỏng bằng 2 cách thủ công dùng tay và điều chỉnh tự động.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Độ chính xác của bơm định lượng hóa chất rất cao, rất thích hợp đối với các yêu cầu từ công việc chiết rót các hóa chất ăn mòn, độc hại ra các nơi chứa để phục vụ mục đích sử dụng. Cấu tạo của bơm định lượng hóa chất từ vật liệu nhựa PVC, nhựa PP, nhựa PVDF, vật liệu Inox 316 chống ăn mòn, mài mòn hóa chất cực hiệu quả. Ngoài ra, bơm định lượng hóa chất còn có khả năng tự mồi chất bơm, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí về nguồn nhiên liệu.

Bơm định lượng hóa chất có 4 loại điển hình trên thị trường đó là bơm định lượng hóa chất dạng màng, bơm định lượng hóa chất kiểu điện tử, bơm định lượng hóa chất thủy lực và bơm định lượng hóa chất kiểu piston. Mỗi loại bơm định lượng đều có những ưu điểm nổi bật riêng và cách thức hoạt động riêng, tuy nhiên ứng dụng trong lĩnh vực bơm hút, chiết rót hóa chất của chúng là như nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng chúng ta có thể có lựa chọn khác nhau.

Lưu ý cần xác định đặc tính chất lỏng, xác định nhu cầu về lưu lượng và áp suất hoạt động trước để có thể lựa chọn được bơm định lượng phù hợp. Các thương hiệu bơm định lượng hóa chất nổi tiếng hiện đang được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Vimex trên toàn quốc bao gồm thương hiệu Seko, thương hiệu OBL, thương hiệu Bluewhite, Injecta, Pulsafeeder, Prominent, thương hiệu Milton Roy,...v.v...

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm hóa chất vật liệu PVDF

Quý khách có nhu cầu sử dụng bơm định lượng hóa chất chính hãng hoặc các sản phẩm bơm hóa chất công nghiệp, bơm nước dân dụng chất lượng cao, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ trong quá trình mua hàng.