Đặt banner 324 x 100

Những loại bánh trung thu 2023 hot hit nhất trên thị trường


Bánh trung thu từ lâu đã không còn đơn thuần là những cái bánh dẻo, bánh nướng cổ truyền mà được cách tân với vô số các loại và nhiều hương vị khác nhau. Sau đây là những loại bánh trung thu được yêu thích nhất 2023 hiện nay.

Bánh trung thu trà xanh

Trà xanh xuất hiện trong hầu như các món thức uống, bánh kem hay món ăn, và với bánh trung thu cũng không ngoại lệ. Món bánh trung thu trà xanh ghi điểm cả mặt hình thức lẫn mặt mùi vị. Vỏ ngoài với sắc xanh mát mắt và phần nhân đậm đà, vừa ngọt lại thơm. Không chỉ có thế, trà xanh cũng có khả năng dễ dàng phối hợp với các thành phần bên trong bánh trung thu bao gồm trứng muối, đậu đỏ, . ..

Bánh trung thu đậu đỏ

Nếu ở Việt Nam, chúng ta cũng thường ăn bánh đậu xanh, còn ở những nước như Trung Quốc hay Hong Kong, bánh nhân đậu đỏ là một trong nhiều món bánh có truyền thống lâu đời của họ. Cũng tương tự các món bánh trung thu nhân hạt sen, hoặc đậu xanh, bánh đậu đỏ cũng đơn giản và không quá cầu kỳ. Không cần bất kỳ biến tấu nào ở Việt Nam, nhưng loại bánh trung thu đậu đỏ này luôn nằm trong top được yêu thích nhất.

Bánh trung thu hạt sen

Đây là một trong nhiều món bánh cổ truyền có mặt ở các nước Hong Kong, Singapore, hay Trung Quốc và cả nước Việt Nam. Thành phần chủ yếu của nhân chính là hạt sen tươi giã nhuyễn. Giản dị là vậy, nhưng chiếc bánh này đã chiếm đi không biết bao nhiêu tình cảm của các bậc thực khách không chỉ ở Việt Nam mà cả nhiều quốc gia khách trên thế giới.

Bánh trung thu nhân sữa dừa

Những ai yêu thích vị béo ngậy, thơm lừng của dừa và vị ngọt thanh của sữa thì món bánh trung thu nhân sữa dừa sẽ không thể bỏ qua. Trên thị trường hiện nay, loại bánh đang được bán rất phổ biến, do đó việc mua thưởng thức chiếc bánh này cũng hết sức đơn giản. Nhiều người có thời gian hơn, họ chọn cách tự làm cho bản thân mình món bánh nhân sữa dừa tươi mới ngay tại nhà.

Bánh trung thu Tiramisu

Kết hợp giữa nguồn nguyên liệu tây phương mới mẻ với công thức làm bánh truyền thống của người Việt, những chiếc bánh trung thu Tiramisu làm mê đắm người tiêu dùng. Tiramisu có phần vỏ màu đen tuyền và bao trọn lớp nhân phô mai thơm mang đến hương vị đầy thú vị. Với hương vị thơm ngon đặc biệt, chiếc bánh Trung thu ngon này sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho người thân và bạn bè nhân mùa Đoàn viên 2023.

Bánh trung thu ngàn lớp

Đây là loại bánh có sự khác biệt, vỏ bánh được bao bọc bởi các lớp bột mỏng khiến bánh có độ dai mềm, giòn giòn và không ngấy. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bánh trung thu ngàn lớp như bánh ngàn lớp trứng muối, bánh ngàn lớp nhân mochi, ngàn lớp trứng gà,... Những loại bánh trung thu ngàn lớp khác nhau đều có hương vị và độ thơm ngon khác nhau, được khá đông người yêu chuộng trong mùa trung thu năm nay.

Dù mỗi năm nhiều loại bánh trung thu mới lại ra mắt người dùng với các hương vị và hình dáng hấp dẫn khác nhau những chiếc bánh vẫn chứa đựng trong đó ý nghĩa riêng cho ngày lễ tết Đoàn viên. Bạn có thể tham khảo thêm những loại bánh trung thu 2023 được yêu thích nhất tại: https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/ 


Nguồn tham khảo: https://linkhay.com/blog/514741/nhung-loai-banh-trung-thu-2023-hot-hit-nhat-tren-thi-truong 

Thông tin liên hệ


: mordanbakery
: Mordan Bakery
: 0932312799
: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM