Đặt banner 324 x 100

Hộp nhựa đựng trái cây và những công dụng tuyệt vời


Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây nhà RVC là giải pháp tốt cho khâu đóng gói bảo quản, vận chuyển và trưng bày hoa quả. Đồng thời, đây cũng là giải pháp tốt nhất để marketing cho thương hiệu của người kinh doanh.



Hộp nhựa trái cây mang lại nhiều lợi ích cho người bán cũng như người mua.

Với người kinh doanh, hộp nhựa giúp bảo vệ trái cây khỏi sự xâm nhập của khói bụi hay côn trùng. Hộp cứng cáp, chắc chắn, bảo vệ trái cây khỏi những va đập. Các lỗ nhỏ thiết kế sẵn trên hộp giúp nông sản bên trong được thông thoáng, đảm bảo sự tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng khi tới người dùng.

Hộp nhựa trong đựng trái cây còn mang lại hiệu quả marketing cao cho người kinh doanh. Với màu sắc trong suốt, nổi bật lên trái cây bên trong, qua đó người mua có thể quan sát chi tiết sản phẩm bên trong. Người bán có thể dán tem nhãn lên trên hộp, quãng bá thương hiệu của mình rộng rãi tới người dùng.



Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, hộp nhựa RVC chúng tôi được trung tâm 3 kiểm định an toàn chất lượng thực phẩm. Có đầy đủ giấy tờ để người bán đưa sản phẩm của mình vào các hệ thống siêu thị, mở rộng thị trường, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Đến với RVC, bạn sẽ vô vàn sự lựa chọn bởi chúng tôi có nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng, đủ các trọng lượng từ 200g-1kg.

Đối với người mua, mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng mà hộp nhựa còn đáp ứng nhu cầu dùng làm quà biếu tặng dịp lễ, tết rất sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, hộp có nút bấm hai bên, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984