Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?


Bác sĩ ơi cho con hỏi bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không? con thích học diễn viên và theo nghiệp diễn nên con muốn đầu tư bộ răng thật đẹp. Tuy nhiên mẹ con rất e ngại về tính lâu bền và sức khỏe răng miệng của con nên cứ trì hoãn không cho con thực hiện. Bây giờ con sắp tốt nghiệp đến nơi mà cũng chưa được làm. Bác sĩ hãy giải đáp cho con vấn đề này, con cho mẹ con xem để mẹ cho con làm. Cảm ơn bs. (Nga bánh bèo, 23 tuổi, Hà Nội)

Chào Nga!

Bọc răng sứ đã và đang là dịch vụ thẩm mỹ răng được nhiều người ưa chuộng. Không những giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm trên răng, bọc răng sứ còn vô cùng an toàn, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của em nha Nga. Do đó em có thể nói với mẹ em là hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ có đắt không

[​IMG]

Đặc biệt, khi em bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. Phòng khám đảm bảo an toàn tuyệt đối cho em. Bởi chúng tôi sử dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, hạn chế tối đa việc mài răng, chỉ mài khoảng 0.3 đến 0.5mm. Bảo tồn tới 80% răng thật, không đau, không quá ê buốt. Vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không hoàn toàn không đáng để em và mẹ lo ngại đâu Nga nhé.

Ngoài ra, phòng khám còn sử dụng các loại răng sứ chất lượng cao, làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất. Vô cùng lành tính, không gây kích ứng trong môi trường miệng. Răng toàn sứ tại Nha khoa Sunshine cũng không bị oxy hóa, không xỉn màu theo thời gian. Độ cứng, độ bền, khả năng chịu lực cao. Giúp em có hàm răng đẹp về mặt thẩm mỹ, cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai tuyệt vời.

>>> GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ có gây hôi miệng không

[​IMG]

Bên cạnh đó, một cái nữa để em và mẹ không còn lo lắng bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không, đó là chúng tôi có một quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn. Từ việc lên phác đồ điều trị, đến gây tê, mài răng, lấy dấu răng, lắp răng sứ đều đảm bảo an toàn 100%. Các bác sĩ thực hiện cho em cũng toàn những người có kinh nghiệm, từng bọc răng sứ thành công cho hàng ngàn khách hàng nên em có thể yên tâm nhé.

Để em và mẹ bớt lo lắng, Nha khoa Sunshine gửi đến cho hai mẹ con xem qua một số hình trước và sau bọc răng sứ của khách hàng tại phòng khám nha em.

[​IMG]

Tiện giải đáp vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Phòng khám cũng thông báo đến Nga một tin vui, đó là hiện trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG cho khách hàng bọc răng sứ.

Theo đó, nếu em đăng ký thực hiện ngay bây giờ. Em sẽ được giảm ngay 50% chi phí thực hiện. Chương trình này chỉ dành cho 20 khách hàng nhanh tay đăng ký thôi em nhé. Em tranh thủ thời gian ha. Chi tiết chương trình, em xem bảng giá sau nhé.

Hiện đã có rất nhiều khách hàng thực hiện bọc răng sứ theo chương trình khuyến mãi trên. 100% hài lòng tuyệt đối với hàm răng sau bọc em nhé. Chúng tôi vừa cập nhật một số phản hồi được khách hàng gửi về phòng khám. Em xem nha.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Thông tin liên hệ


: hanatran03
:
:
:
: