Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bao lâu mới lành hết đau


Nhóc em út nhà em đang ỉ ôi xin ba mẹ đi nâng mũi, mà tháng sau nó nhập học đại học rồi. Nhà em sợ mũi không kịp lành nên chưa cho phép, ba mẹ kêu em đi tìm hiểu kĩ lại. Nên Bệnh viện cho em hỏi là nâng mũi bao lâu mới lành ạ? Có cách nào chăm sóc cho mũi nhanh lành không? Nếu có Bệnh viện hướng dẫn em với. Nhà em không cấm em nó làm đẹp nhưng mà không được ảnh hưởng đến việc học. Mong là Bệnh viện phản hồi sớm cho em với nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm. (Thảo Tiên - Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá phẫu thuật nâng mũi

Chào chị Tiên!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để em chị thực hiện nâng mũi mặc dù hiện nay cũng có nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện nổi tiếng khác nhau. Hiện tại, Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn Bác sẽ giúp cho em chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

[​IMG]

Về vấn đề nâng mũi bao lâu mới lành thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ. Tầm khoảng 1 – 3 tháng em của chị sẽ có được kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên. Và trong thời gian này em chị có thể kết hợp kiêng cữ thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, thuốc uống có cồn, chất kích thích,…để vết thương nhanh lành hơn chị nhé.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: