Đặt banner 324 x 100

FPT Plaza Đà Nẵng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống văn minh


FPT Plaza Đà Nẵng - Sự lựa chọn hoàn thiện cho thiên nhiên hiện đại

FPT Plaza Đà Nẵng là dự án công trình căn hộ sang trọng với vị trí đắc địa tại nội khu TP.HCM Đà Nẵng, nằm ở tại đường Võ Chí Công - một số trục đường chính cửa ngõ vào nội khu TP. Hồ Chí Minh.

Với tiêu chí "sang trọng và phát minh sáng tạo", FPT Plaza Đà Nẵng đưa tới cho cư dân không gian sống chất lượng, hiện đại và sang trọng bậc nhất. Các căn nhà sau đây có diện tích từ 60m2 - 80m2, với 2-3 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện và đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, FPT Plaza Đà Nẵng còn sở hữu nhiều lợi ích chất lượng cao, đáp ứng mọi thị hiếu cho cuộc sống của người dân như hồ bơi, căn vườn trên cao, phòng tập gym, spa, cửa hàng, nhà hàng, cafe...

nổi bật, để giúp đỡ quý khách có được thông tin cụ thể và chăm sóc miễn phí về dự án, Cửa Hàng chúng tôi được cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ giao thương căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng. người sử dụng rất có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại thông minh và Zalo của Thiên Hương - nhân viên chăm sóc của Shop chúng tôi: 0932 464 717.

Hãy nắm giữ ngay căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng để thụ hưởng cuộc sống tiện nghi, cao cấp và đảm bảo mọi thị hiếu của gia đình bạn và gia chủ!

Thông tin liên hệ


: thienhuong5032
: Thiên Hương
: 0706275032
: 98, đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
: