Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bao lâu mới đẹp vậy chị em ơi


Hôm qua em video call tám chuyện với nhỏ bạn thân du học ở nước ngoài, nó đang tính đi nâng mũi mà chi phí ở nước ngoài Bệnh viện biết rồi đó đắt lắm. Bạn em nó tính tranh thủ mấy tháng hè về Việt Nam thăm nhà rồi sẵn đi nâng mũi luôn. Nên nó nhờ em hỏi trước giá nâng mũi ở Bệnh viện dùm nó để nó chuẩn bị tiền. À với lại nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên nữa? Nó sẽ ở lại Việt Nam tầm 3 tháng, nó muốn khi quay lại trường học ở nước ngoài là có mũi đẹp khoe bạn bè luôn, vậy có kịp không Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cho em càng sớm càng tốt nha. (Thiên Ân - Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật

Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để bạn của chị thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện bạn của chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là vị Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, khéo léo và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn chị có được dáng mũi đẹp cân đối hơn.

Với băn khoăn nâng mũi bao lâu mới đẹp thì thông thường tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu mà tầm khoảng 1 – 3 tháng là bạn của chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

[​IMG]

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện là khoảng 12 – 75 triệu đồng và tùy vào phương pháp nâng mũi mà bạn chị chọn sẽ có mức chi phí phù hợp. Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí dành cho dịch vụ nâng mũi chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc nâng mũi bao lâu mới đẹp của chị và bạn chị. Nếu bạn chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: