Đặt banner 324 x 100

FPT Plaza Đà Nẵng - Sự chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại


FPT Plaza Đà Nẵng - Sự chọn hoàn hảo cho cuộc sống văn minh

FPT Plaza Đà Nẵng là dự án căn hộ đẳng cấp với địa điểm độc đắc tại nội khu TP.HCM Đà Nẵng, tọa lạc tại đường Võ Chí Công - một số trục đường chính cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM.

Với yếu tố "sang trọng và phát minh", FPT Plaza Đà Nẵng mang đến cho cư dân nơi ở chất lượng, văn minh và chất lượng cao hàng đầu. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 60m2 - 80m2, với 2-3 phòng ngủ, nội thất hoàn thành và tất cả chất lượng.

Ngoài ra, FPT Plaza Đà Nẵng còn nắm giữ nhiều ích lợi đẳng cấp, đảm bảo mọi nhu cầu cho cuộc sống của người dân như hồ bơi, vườn trên cao, phòng tập gym, spa, shop, nhà hàng quán ăn, cafe...

nổi bật, để giúp khách hàng nhận được thông tin chính xác và tư vấn free về dự án công trình, chúng tôi được mang lại dịch vụ chăm sóc và giúp đỡ mua bán căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng. khách hàng có thể contact với chúng tôi qua số điện thoại thông minh và Zalo của Thiên Hương - chuyên viên tư vấn của Shop chúng tôi: 0932 464 717.

Hãy nắm giữ ngay căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng để thụ hưởng thiên nhiên chất lượng, cao cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn và gia chủ!

Thông tin liên hệ


: thienhuong8262
: Thiên Hương
: 0702738262
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: