Đặt banner 324 x 100

Phần mềm nhận dạng biển số xe qua camera anpr/ lpr là gì


Nhận dạng biển số xe qua camera ANPR/LPR là gì?

ANPR/LPR là hệ thống có khả năng tự động đọc biển số xe mà không cần sự can thiệp của con người. Hệ thống này hoạt động bằng cách sử dụng hình ảnh tốc độ cao để nhận dạng các ký tự trong hình ảnh được cung cấp. Công nghệ này giúp tạo ra một tập hợp siêu dữ liệu xác định hình ảnh chứa biển số xe và văn bản liên quan được giải mã.

Hợp đồng trông giữ xe ô tô

Lực lượng cảnh sát sử dụng ANPR/LPR để phát hiện và truy vết tội phạm lưu động ở cấp địa phương, khu vực và quốc gia. Nó cũng được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ và các công ty thương mại như siêu thị và trung tâm mua sắm với bãi đậu xe lớn. Hệ thống cũng được sử dụng để thu phí tự động và điều khiển giao thông.

ANPR/LPR có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, sương mù. Do đó, chúng không chỉ sử dụng cùng một quang phổ mà mắt chúng ta nhìn thấy, thay vào đó nó có thể sử dụng băng tần hồng ngoại hoặc gần hồng ngoại.

Để giải quyết được hai vấn đề cơ bản, hệ thống nhận dạng biển số xe tự động phải nhận ra rằng biển số xe nằm trong tầm nhìn của nó và giải mã biển số xe. Cả hai đều có thể thất bại và tỷ lệ thành công từ 93% đến 98%. Một vấn đề khác là việc nhận dạng ký tự, trong đó một số ký tự như chữ “O” và số “0” có thể dễ bị nhầm lẫn. Ngoài ra, biển số xe khác với góc quay của camera LPR hoặc chướng ngại vật đi qua đúng thời điểm ghi hình cũng là những vấn đề có thể gây ra lỗi hệ thống.

Xem thêm chi tiết tại : https://eparking.vn/phan-mem-nhan-dang-bien-so-xe-qua-camera/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ VIỆT
CN Hồ Chí Minh: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
CN Hà Nội: 3308-A3 Tòa Nhà Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 1900 636 447
Email:kinhdoanh@anphuviet.com
Website: eparking.vn

Thông tin liên hệ


: eparking
: eParking
: 1900636447
: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM