Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chính hãng ở nông thôn


LỚP VỎ BẢO VỆ


Lớp vỏ được bảo đảm hoạt động chiếu sáng có phong cách thiết kế sơn tĩnh điện nguyên chất Polyester chống lại ánh sáng mặt trời và thời tiết ngoài trời.


Kính cường lực chống va đập đèn đường led đảm bảo tối thiểu 4mm


Thân bằng nhôm cứng để bảo vệ thời tiết như gió lớn và mưa bảo đảm chuẩn chỉnh được thiết kế bảo vệ IP66 chống thấm. Ốc vít bằng thép không git và các bộ phận bé. Nhôm chống gỉ.





công suất thích hợp


Để giám sát và đo lường công năng sử dụng của đèn đường led phù hợp lắp đặt tại hệ thống chiếu sáng đường bộ nhà chi tiêu cần để ý đến công suất sử dụng phù hợp dựa trên các yếu tố sau:


Chiều rộng và khoảng cách giữa những cột giúp nhằm mục đích tạo hiệu ứng ánh sáng, và độ rọi phù hợp.


nhu cầu an toàn, mục đích sử dụng đèn đường led ở Khu Vực thành thị, nông thôn, đường hầm, đường cao tốc…


- dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn VN về chất lượng và được bộ kiểm định chứng nhận chất lượng sử dụng theo chuẩn mức chiếu sáng TCVN 7114, chuẩn mức đèn điện TCVN 10885-2-1:2015, TCVN 7722-1:2009. dòng sản phẩm cung ứng tiêu chuẩn việt nam về chất lượng và đc bộ kiểm định chứng nhận chất lượng sử dụng theo tiêu chuẩn chiếu sáng TCVN 7114, chuẩn mức đèn điện TCVN 10885-2-1:2015, TCVN 7722-1:2009.


Xem thêm : đèn led pha


- bộ phận sử dụng bảo đảm không chứa thuỷ ngân, chì hay tạp chất hoá học làm ảnh hưởng đến môi trường chiếu sáng vĩnh viễn, tiết kiệm điện và đảm bảo nguồn sáng chất lượng, lâu bền hơn trong hoạt động tiết kiệm điện.


- thiết kế Led sở hữu đèn led , với kích cỡ 0m3, 0m6, 0m9, 1m2, 1m5.





Bảng Giá Đèn đường led


Báo Giá Đèn đường led Philips, Bảng Báo Giá Đèn đường led Rạng đông, Bảng Báo Giá Đèn đường led Paragon, Báo Giá Đèn đường led MPE, Báo Giá Đèn đường led Osram… sẽ đc bán đến người tiêu dùng có nhu cầu đặt đơn hàng.


Đại lý phân phối dòng thiết bị chiếu sáng chính hãng  sẽ là nơi cung cấp đầy đủ thông tin Báo Giá cho doanh nghiệp theo đúng nhu cầu mua để sử dụng khi quan trọng. khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng contact theo thông tin


Giúp quý khách hàng lựa chọn đc một dòng đèn đáp ứng cho vận động chiếu sáng của chính bản thân mình, Shop chúng tôi sẽ đưa ra 2 dòng Đèn đường led khá nổi bật hiện nay để người sử dụng có sự lựa chọn hợp với căn chiếu sáng.


Đèn đường led sở hữu kích cỡ 0,6m hoặc 1,2m đấy là độ dài thịnh hành thích hợp cho việc lắp đặt có các hệ thống máng đèn thường, nên khi thay bóng đèn truyền thống lâu đời bằng bóng đèn thì chúng ta không cần thiết phải mua máng đèn mới.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: