Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho mọi không gian hiện nay


Đèn đường led là 1 trong những loại đèn dạng ống sử dụng diot phát quang làm nguồn sáng, sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao, thân thiện với môi trường thiên nhiên bảo đảm thời gian sử dụng vĩnh viễn, ổn định trong khối hệ thống điện. có các công dụng ưu việt, Đèn đường led đang là lựa chọn thay thế sửa chữa cho đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn.


có mục đích đưa quý khách hàng sử dụng những dòng sản phẩm đèn đường led  chất lượng, công ty chúng tôi sẽ bán đến quý khách thông tin từng loại đèn để làm cho người dùng có đc một chọn lựa phù hợp với mục đích chiếu sáng, đầu tư vừa túi tiền.





điểm mạnh Đèn đường led THƯƠNG HIỆU nước ngoài


các thương hiệu chiếu sáng quốc tế như Philips và Osram đều phải sở hữu nguồn gốc từ Châu u – giang sơn của những được thiết kế công nghệ cao, mạnh về kỹ thuật và công nghệ, có tin cậy trong khối hệ thống sản xuất dòng thiết bị chiếu sáng chất lượng cung ứng hoạt động tiêu dùng hiện đại. chính vì như thế mà các dòng Đèn đường led sở hữu ưu điểm sau:


Đèn đường led giá bao nhiêu


- Tuổi thọ sử dụng từ 25.000 giờ chiếu sáng tương đương với thời gian từ 10 năm trở lên, tối ưu hoá thời gian chiếu sáng tiết kiệm sửa chữa hoàn toàn những dòng đèn huỳnh quang truyền thống lịch sử.


- phong cách dáng dễ chơi, nhỏ gọn phổ biến với kích cỡ thông dụng 0m6 và 1m2 lắp đặt cho mọi căn hiện đại.


Xem thêm : đèn led pha


- Nguồn sáng Led dễ chịu, an toàn và ổn định màu SDCM với chỉ số màu CRI > 80Ra mang lại nguồn sáng trung thực, rõ nét nhất cho hoạt động sử dụng.


- Màu sắc với 3 gam màu hợp với nhu yếu sử dụng: 3000K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trắng ấm, 6500K ánh sáng trắng cung cấp đến nguồn sáng dễ chịu, ổn định cho thiết kế theo phong cách chiếu sáng lâu dài hơn, tiết kiệm điện khi sử dụng.





- nguyên vật liệu sử dụng chiếu sáng không chứa chì, thuỷ ngân ô nhiễm bảo đảm tuân thủ quy chuẩn chỉnh RoHs, chuẩn mức IEC, tiêu chuẩn EN về chất lượng.


- Cho tới thời điểm 2018, giá thành của Philips và Ledvance hợp với đối tượng sử dụng nhất định. Philips sở hữu giá xấp xỉ từ 80.000VNĐ – 550.000VNĐ từ dòng Ecofit đến dòng Essential sở hữu công suất: 8W, 10W, 16W, 20W. Ledvance sở hữu giá xấp xỉ từ 130.000VNĐ – 250.000VNĐ cho những dòng liền máng vợ có công suất hoạt động: 3.8W, 7W, 10W, 12W.


ưu thế Đèn đường led THƯƠNG HIỆU việt nam


các dòng Đèn đường led thuộc Rạng đông, Duhal, Paragon, MPE, Comet, Anfaco… đều đc chế tạo tại VN. Đây là 1 trong những thương hiệu có đáng tin cậy, chất lượng trên thị trường Việt được không ít người tiêu dùng tin dùng, sử dụng và chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:


 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: