Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng chống cháy nổ


Thời gian chiếu sáng đèn led pha


hiện nay, đèn led pha cảm biến đc sản xuất nhằm góp thêm phần bảo vệ môi trường xanh và tận dụng cao nhất nguồn tài nguyên thiên nhiên là năng lượng mặt trời có sẵn trong cuộc sống thường ngày. các loại đèn led năng lực mặt trời đc phần mềm trong không ít nghành hiện nay. Vậy, cấu trúc và ứng dụng của đèn led pha bạn đã biết chưa. Hãy cùng công ty Philips xem ngày qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.


đèn led pha là loại đèn dùng để chiếu sáng đường, nó được cấu tạo từ tấm panel năng lượng mặt trời, trụ đèn, cáp kết nối, pin sạc, bộ tinh chỉnh và điều khiển sạc và bóng đèn led pha . Ban ngày nạp điện, đêm hôm auto sáng, thời gian sáng khi trời tối (khoảng 6h tối) đến sáng. Thời gian từ 8 - 12 tiếng. quan trọng đặc biệt, chính sách sáng thông minh, tự động sáng khi trời ban đầu tối, khi có người đi qua đèn sẽ sáng hơn., không tồn tại người đèn chỉ sáng 50% công năng, để tiết kiệm Pin





kết cấu đèn led pha


để làm cho người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led pha vào phần mềm cuộc sống. cấu trúc của đèn led năng lượng mặt trời bao hàm những bộ phận cơ bản sau.


Tấm pin mặt trời


Tấm pin mặt trời là một phần tử quan trọng của đèn led pha. Tấm Pin mặt trời được thiết kế từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng tầm quan trọng hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và biến hóa điện năng vào đêm hôm.


cũng với các loại đèn led khác, cấu trúc của đèn led năng lượng mặt trời luôn luôn phải có bộ phận bóng đèn led. Bóng đèn led phía bên ngoài đc cấu trúc bởi một lớp vỏ bằng vật liệu nhựa Abs sở hữu độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và thân thiết với môi trường thiên nhiên.


Xem thêm : đèn đường led


Pin sạc


phần tử này đóng tầm quan trọng dự phòng điện từ năng lực mặt trời vào ban ngày làm cho đèn led chiếu sáng vào đêm tối. thành phần pin sạc của đèn led pha được lắp đặt phía bên trong đèn hoặc bên phía ngoài và nối với nhau bằng dây dẫn.


Bộ kiểu sạc


Bộ điều khiển và tinh chỉnh sạc đóng tầm quan trọng, giúp các bước nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không trở nên quá mức cho phép, tránh thực trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.





Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà kích cỡ đèn led pha và chiều cao đèn led pha sở hữu sự không giống nhau. ngoài ra phần tử chính trên thì đèn led năng lượng mặt trời còn tồn tại những phần tử khác như: cáp kết nối, bộ cảm biến điện quang…


chúng tôi qua Điện thoại tư vấn công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chiến thuật tối ưu nhất cho công trình xây dựng của bạn. Chúc Các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: