Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay?


Cho mình hỏi bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu tiền? Mình có một hàm răng tối màu và không đều, trông rất là mất thẩm mỹ. Tháng sau mình ra mắt nhà chồng rồi nên muốn đập đi xây lại luôn, mất công lại không lấy được chồng hi hi. Thôi thì đẹp tự nhiên không được thì đẹp nhân tạo cũng được đi, miễn đẹp là ok. Nhưng nếu mình đến làm thì trung tâm phải làm thật đẹp cho mình đấy chứ mình không thích sửa đi sửa lại đâu. Tin tưởng lắm đó nha. (Liên Hà, 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Liên Hà,

Cảm ơn em đã tin tưởng, lựa chọn Nha khoa Sunshine để bọc răng sứ. Về chi phí bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu thì sẽ tùy thuộc vào dòng răng sứ em nhé. Hiện phòng khám đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Đức để bọc răng sứ cho khách hàng. Mỗi loại răng sứ có giá thành khác nhau, em xem giá cả chi tiết dưới đây, rồi tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho mình một loại phù hợp nha Liên Hà.

[​IMG]

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

Giá trên là giá niêm yết các loại răng tại phòng khám. Tuy nhiên, hiện trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG cho khách hàng bọc răng sứ. Chương trình áp dụng vói tất cả các dòng răng sứ trên đây nha Liên Hà.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ xong bị đau phải làm sao khắc phục?

[​IMG]

Theo đó, nếu em đăng ký thực hiện bây giờ. Em sẽ được nhận ngay một suất bọc răng sứ giảm ngay 50% chi phí nha Hà. Đặc biệt với những khách hàng bọc cả hàm, Nha khoa Sunshine còn có chế độ đưa đón đi lại, miễn phí tiền khách sạn. Ngoài ra, khi em bọc cả hàm, chúng tôi còn có chương trình trả góp với lãi suất 0% nếu em khó khăn về tài chính. Chi tiết, em xem bảng giá sau nha.

Do đó, em không cần bận tâm vấn đề bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu tiền đâu nha Liên Hà. Quan trọng là em nên sắp xếp thời gian đi bọc răng sứ càng sớm càng tốt đi. Bởi tình trạng răng như hiện tại mà ra mắt nhà trai thì nó sẽ gây tự ti cho em rất nhiều nè. Tình trạng này kéo lâu nó còn có thể khiến em gặp phải một số bệnh lý vùng miệng, nên em lưu ý Hà nhé.

>>> THAM KHẢO: Bộ răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Có rất nhiều khách hàng cũng gặp trường hợp tương tự Hà, sau bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine ai cũng có hàm răng đẹp như ý muốn. Em xem một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện của họ dưới đây, để lấy động lực thực hiện nha.

Chúng tôi cũng gửi Hà xem thêm một số phản hồi sau bọc răng sứ, vừa được khách hàng gửi đến phòng khám. Đây những cảm nhận hết sức chân thực sau thời gian sử dụng răng sứ của những người đã bọc sứ em nhé.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu