Đặt banner 324 x 100

Bộ răng sứ bao nhiêu tiền và những điều cần biết


Để có một bộ răng sứ bao nhiêu tiền vậy bác sĩ em muốn răng đẹp như ca sỹ diễn viên đấy ạ? Nếu được vui lòng cung cấp cho em giá răng lẻ và giá bộ răng sứ bao nhiêu tiền để em cân nhắc thêm. (Min, 22 tuổi, Hà Nội).

Chào Min!

Chi phí cho một bộ răng sứ bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà em lựa chọn nha Min. Hiện tại Nha khoa Sunshine đang sử dụng 9 loại răng sứ, với mức giá từng loại răng như sau. Em tham khảo và tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhé.

[​IMG]

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

>>>THAM KHẢO: Các kiểu răng sứ đẹp

[​IMG]

Các loại răng sứ tại Nha khoa Sunshine đều được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản. Hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Tất cả đều làm từ sứ nguyên chất, với độ cứng, độ bền cùng khả năng chịu lực hoàn hảo, gấp nhiều lần răng thật. Màu sắc các loại răng cũng vô cùng tự nhiên, đảm bảo phục hình toàn diện cho hàm răng của em cả về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, nên em có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Trên đây là giá niêm yết từng loại răng lẻ tại phòng khám. Nếu Min làm cả bộ thì chi phí sẽ rẻ hơn. Hiện trong tháng này, phòng khám đang có ưu đãi giảm 50% chi phí khi khách hàng bọc răng sứ. Theo đó, nếu Min đăng ký thực hiện bây giờ em sẽ nhận được ngay 1 suất bọc sứ với giá cực ưu đãi này nha em. Em xem bảng giá chi tiết dưới đây, để biết một bộ răng sứ bao nhiêu tiền sau khi khuyến mãi nhé.
Còn sau đây là một số hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ của khách hàng tại phòng khám. Em có thể tham khảo để hình dung trước kết quả, cũng như yên tâm hơn khi thực hiện nha.

>>> XEM THÊM: Cách dán răng sứ

[​IMG]

Phòng khám cũng gửi em xem thêm một số phản hồi sau bọc răng sứ của khách hàng vừa gửi đến Nha khoa Sunshine. Đây là những cảm nhận, đánh giá chân thực của khách hàng sau bọc sứ em nhé. Em xem nha.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ bọc răng sứ hay bộ răng sứ bao nhiêu tiền, em có thể đặt thêm câu hỏi ở phía dưới. Liên hệ số Hotline 0911.6868.20, hoặc đến trực tiếp Nha khoa Sunshine tại địa chỉ Số 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, để được tư vấn cụ thể nha em. Em cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ răng của phòng khám ngay phía dưới nhé.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY:Bộ răng sứ bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran04
:
:
:
: