Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu răng sứ Mỹ là gì


Răng sứ Mỹ là gì? Đây là loại răng sứ được nhập khẩu từ các công ty, tập đoàn sản xuất răng sứ ở Mỹ. Các loại răng sứ này về cơ bản cũng giống các loại răng sứ từ các nước khác. Nó bao gồm nhiều dòng sứ với chất liệu, hiệu quả thẩm mỹ, độ bền khác nhau. Do đó không thể nói hay so sánh răng sứ Mỹ là tốt hơn hay kém hơn răng sứ các nước khác như Đức và Nhật bản nha em.

THÔNG TIN NHA KHOA:

- Giá bọc răng sứ Hải Phòng

- Răng sứ thạch anh



Tuy nhiên, nhìn chung các loại răng sứ từ Mỹ rất tốt, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên những chiếc răng sứ có hình dạng rất đẹp, màu sắc tự nhiên cùng khả năng chịu lực và độ bền vượt trội. Hiện Nha khoa Sunshine có 3 dòng răng sứ nhập khẩu từ Mỹ, đó là Lava Plus, Roland, Emax. Riêng Roland và Emax, phòng khám cũng có nhập khẩu từ Đức. Còn Lava Plus là dòng sứ chính hãng, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nha em. Nếu em yêu thích các dòng sứ của Mỹ thì loại răng sứ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho em.



Vậy là em đã giải đáp được răng sứ Mỹ là gì rồi nhé. Việc cần làm tiếp theo là đến Nha khoa Sunshine để được chúng tôi thăm khám, tư vấn kỹ hơn sau đó thực hiện bọc răng sứ nha Ngọc Ngoan. Với tình trạng răng hiện tại của em bọc lên sẽ rất đẹp đó.

Có rất nhiều khách hàng cũng ở vào tình trạng giống như em, một số răng còn xấu hơn. Nhưng sau bọc răng sứ, ai ai cũng có hàm răng đẹp hoàn hảo luôn. Em tham khảo một số hình trước và sau thực hiện của họ dưới đây nhé.


>>>> Tìm hiểu thêm thông tin răng sứ Mỹ là gì