Đặt banner 324 x 100

Cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu cộng đồng cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ


cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu chung cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu đồng

Bạn đang được tìm kiếm một căn nhà trên Đà Nẵng nhưng trung tâm tài chính lại hạn hẹp? quý khách băn khoăn lo lắng về sự mua ngôi nhà rẻ nhưng chưa biết ở đâu hoặc lo ngại về pháp luật lúc mua chung cư giá thấp? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án công trình chung cư nhà sống xã hội trên trung tâm Liên Chiểu, TP.HCM Đà Nẵng rất có thể làm cho xong các nỗi lo của bạn.

dự án công trình cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside là một dự án căn nhà ở xã hội đẳng cấp dành cho người mức thu nhập thấp với mức giá chỉ còn 16 triệu đồng/m2. dự án này đc đông đảo người tiêu dùng quan tâm cũng như quy trình giao dịch thanh toán được phân chia 6 đợt, bao gồm, mùa đầu tiên chỉ đơn giản là trả từ 225 triệu VND. bên cạnh đó, bạn cũng có thể được bank cơ chế hỗ trợ vay 70% chất lượng căn hộ với lãi suất 4,8%/năm.

với cơ chế giá thích hợp và phân khúc thanh toán giao dịch linh hoạt, chung cư Bàu Tràm Lakeside đưa đến cho các bạn một không gian sống văn minh, tất cả các tiện ích nội khu dịch vụ tốt nhất mang đến hội họp của người dân. Bên cạnh đó, đây là khả năng mua cộng đồng cư cộng đồng nổi bật trong đời cùng với giá rẻ và chất lượng hoàn hảo nhất trên Đà Nẵng.

nếu như khách hàng muốn biết thêm về nhiều giấy tờ thủ tục và Hồ sơ đăng ký kết mua nhà ở xã hội, hãy contact cùng với CDT qua Hỗ trợ tư vấn: 038 525 0752 để đc tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Hãy chuẩn bị Sở hữu một nhà mong ước trên Đà Nẵng với chung cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: phuongphuong199
: Bùi Phương Phương
: 0799494199
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: