Đặt banner 324 x 100

Chung cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu Chung cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ


cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ cộng đồng cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu VND

các bạn đang được tìm tòi 1 căn căn nhà trên Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? các bạn lo lắng về việc mua ngôi nhà rẻ nhưng chưa biết chỗ nào hay lo lắng về pháp lý lúc mua cộng đồng cư giá tốt? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án cộng đồng cư căn nhà ở xã hội trên nội khu Liên Chiểu, TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng hoàn toàn có thể làm cho xong các nỗi lo của bạn.

dự án chung cư Bàu Tràm Lakeside chính là dự án công trình căn nhà ở xã hội sang trọng dành cho người thu nhập thấp với mức giá thành chỉ với 16 triệu VND/m2. dự án công trình này được phần đông người mua quan tâm cũng như tiến độ giao dịch được chia thành 6 mùa, bao gồm, đợt đầu tiên chỉ cần trả từ 225 triệu đ. bên cạnh đó, bạn cũng có thể được bank chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ cùng với lợi nhuận 4,8%/năm.

cùng với chính sách giá hợp lý cũng như phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside đưa tới cho quý vị một không gian sống hiện đại, tất cả những lợi ích nội khu phục vụ hoàn hảo nhất mang lại hội họp của người dân. ngoài ra, đây là khả năng mua cộng đồng cư xã hội duy nhất vào đời cùng với giá rẻ và chất lượng hoàn hảo nhất tại Đà Nẵng.

Nếu bạn muốn biết thêm về nhiều thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng cam kết mua ngôi nhà sống cộng đồng, hãy contact cùng với CDT qua Hỗ trợ tư vấn: 038 525 0752 nhằm được tư vấn cũng như hỗ trợ sớm nhất có thể. Hãy sẵn sàng nắm giữ một căn nhà mong ước trên Đà Nẵng cùng với cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: phuonghong01
: Phương Hồng
: 0862934973
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: