Đặt banner 324 x 100

Vape vietnam pod 1 lan


Chọn không đúng mức độ nicotine phù hợp, nồng độ nicotine trong tinh dầu quá cao cũng là một nguyên nhân gây ra hiện tượng khé cổ. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu gây ra cảm giác bị khé cổ này là do cháy coil hoặc bông và việc bạn cần là đổi coil và bông mới.

Tom Flavor Pod 5000 Puffs – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng


Tinh dầu cho Vape sẽ bao gồm 4 thành phần chính là nicotine, VG (Propylene glycol), VG (Vegetable glycerin), Flavors. Trong đó, VG và PG là 2 thành phần quan trọng nhất. Thông thường, tỷ lệ VG/PG cho phép sẽ rơi trong khoảng 50/50 hoặc 60/40.

Tuy nhiên, nếu tỷ lệ này vượt quá mức cho phép sẽ dẫn đến tình trạng tinh dầu không tương thích với OCC (Cục chứa coli và bông Vape). Do bông vape không thể ngấm được hết tinh dầu, khi đốt sẽ có mùi khét khó chịu, gây khé cổ.

Để trải nghiệm Vape tốt nhất bạn hãy nên chọn những sản phẩm tinh dầu loãng. Không chỉ giúp tạo độ êm khi hút, khói lên đều mà vị thanh hơn.

Đa số, các loại bông Vape được nén công nghiệp rất chặt khiến tinh dầu vape khó ngấm vào bông một cách nhanh chóng. Chưa kể, tỷ lệ VG/PG quá nặng có thể dẫn đến tình trạng dầu bị khê. Bạn có thể khắc phục nhanh chóng tình trạng này bằng cách đánh tơi bông trước khi hút.

Nhiều người thường có sở thích tự tay pha chế tinh dầu Vape có hương vị theo ý muốn. Tuy nhiên, nếu người pha chế không có nhiều kinh nghiệm sẽ rất dễ khiến tỷ lệ VG/PG không đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, việc lười không thay đầu OCC cũng khiến người dùng hút vape bị khé cổ. Bởi khi đầu OCC hoạt động quá mức quy định thì bộ lọc sẽ kém và khói tạo ra sẽ có mùi khét khó chịu. Nếu bạn phát hiện mùi khét là do đầu OCC bị hỏng thì tốt nhất là nên mang chúng đi bảo hành hoặc thay mới.

Chắc hẳn bạn đã có không ít lần hút Pod System bị khé cổ. Nếu bạn từng rơi vào tình huống này, hãy tham khảo ngay cách hướng dẫn hút Pod chuẩn dưới đây, đảm bảo trải nghiệm sử dụng sẽ được trọn vẹn nhất.

Bước 1: Mở thiết bị hút lên và cài đặt cấu hình, các yêu cầu theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 2: Làm tơi bông coli và tra tình dầu vào đầu OCC để ngấm trong khoảng 15 – 20 phút.

Bước 3: Nhấn nút và bắt đầu hút. Hãy hít một hơi thật mạnh và thở ra nhanh chóng. Đừng siết ép khói như hút thuốc lá. Nếu bạn là người mới hút nếu không lấy hơi mạnh sẽ rất bị ho, sặc. Thế nên tốt nhất hãy hút nhanh mạnh 1 hơi dài tầm 2 – 3s rồi nhả ra.

Đó là những cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng hút Pod bị cháy khét, có mùi khó chịu. Thực hiện đúng chuẩn theo các cách trên sẽ giúp bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn vị ngon của Pod.

Thông tin liên hệ


: vapevietnam001
:
:
:
: