Đặt banner 324 x 100

Thuê xe tải bình dương


Công ty vận tải Lâm Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đa dạng tại các khu công nghiệp trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với đủ loại tải trọng từ 1 tấn đến 25 tấn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Xe tải của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi, có khả năng chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau như: hàng siêu trường, hàng nặng, hàng quá khổ, hàng cồng kềnh, hàng thực phẩm, hàng đông lạnh, hàng công nghệ,..

Đội ngũ lái xe của chúng tôi là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, am hiểu tuyệt đối về các tuyến đường và luật giao thông. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và đến đúng thời gian được cam kết.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe nâng, cẩu hàng,.. với giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Với sự đa dạng và chất lượng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: xanguyen
: Lâm Phát
: 0918307488
: phú hòa TDM Bình Dương