Đặt banner 324 x 100

Top 10 địa chỉ cung cấp đèn led uy tín tại TPHCM


Đia chỉ cung cấp đèn led là câu hỏi được rất nhiều quý anh chị, khách hàng quan tâm. Nhất  là thương hiệu, địa chỉ cung cấp đèn led uy tín tại TPHCM. Thông qua bài viết này, Omeking sẽ liệt kê ra TOP  10 đia chỉ cung cấp đèn led uy tín Tại TPHCM cho khách hàng tham khảo nhé!
Đèn Led Rạng Đông
Đây là địa chỉ cung cấp đèn led nổi tiếng, uy tín trên thị trường hiện nay. 
Đèn led của thương hiệu Rạng Đông có nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Kích thước, công suất đa dạng, màu sắc sáng tự nhiên. Đèn không ảnh hưởng đến thị lực của người dùng. Hơn thế nữa là độ bền rất cao. Các bộ phận trong đèn hỗ trợ tốt để cho đèn phát sáng một cách nhanh chóng. 
Tuy nhiên, giá thành hơi cao, những người có thu nhập tầm trung, trung bình khó có chi phí để sử dụng.
Đèn led uy tín DUHAL
Thương hiệu Duhal chắc cũng không còn xa lạ với tất cả chúng ta nữa phải không? 
Sản phẩm mệnh danh của thương hiệu Duhal vô cùng tốt. Do chính hãng Duhal sản xuất, có quy trình sản xuất cụ thể, chọn lọc chất liệu kỹ. 
Ngoài ra, đèn cũng phát sáng nhanh chóng, tiết kiệm điện tốt, rất ít khi hư hỏng, kết nối nhanh với nguồn điện. 
Tuy nhiên, giá thành của thương hiệu DUHAL cũng là “con số” không hề nhỏ, khiến cho khách hàng phải đau đầu, đắn đo khi tham khảo.
Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang
Điện Quang – Đơn vị tiên phong dẫn đầu chuyên sản xuất, kinh doanh;các sản phẩm;dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng. Với hơn 45 năm trong ngành, các sản phẩm của Điện Quang đã mặt ở khắp 64 tỉnh thành. Sản phẩm đa dạng, hiệu suất chiếu sáng cao, ít tỏa nhiệt, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Đèn led Phillip
Philips có trụ sở chính tại Hà Lan. Hiện đang là công ty dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.
Công nghệ LED của Philips mang đến tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn thông thường. Đèn LED của Philips cho bạn cảm giác thoải mái khi được bật lên. Bóng đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Đèn led uy tín Vinaled
Công ty Cổ phần Vinaled bắt đầu nghiên cứu các sản phẩm về LED chiếu sáng vào năm 2009. Và đi vào hoạt động chính thức sản xuất từ năm 2011. 
Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm còn cung cấp máy móc, nguyên liệu sản xuất đèn LED trực tiếp tại Việt Nam. Những sản phẩm của Vinaled được chứng nhận quy trình ISO 9001:2015/ (IEC 62722-2-1:2014)
Đèn led uy tín Omeking
Omeking là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đèn dân dụng, đèn quạt, đèn trang trí, đèn công trình. Tất cả sản phẩm của thương hiệu Omeking được người dùng biết đến và đánh giá rất cao nhờ: Chất lượng, công nghệ hiện đại, kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Đèn phát sáng tốt, ít hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. 
So với những thương hiệu ở trên, thì chất lượng sản phẩm đều ngang nhau. Tuy nhiên, giá đèn led thương hiệu Omeking sẽ có giả rẻ hơn, hợp lý hơn và đảm bảo cạnh tranh trên thị trường mà ai ai cũng có thể mua được.
Công ty Công nghệ Năng lượng Potech
Potech tự hào là công ty phát triển và giải quyết các vấn đề năng lượng bằng các sản phẩm xanh, tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường. Potech áp dụng duy nhất chip LED Nichia (Nhật Bản) và mạch điều khiển LED Meanwell (Taiwan) sản xuất các sản phẩm LED. 
Đèn led Paragon
Thương hiệu PARAGON có hơn 16 năm phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu Paragon có chất lượng cao, khả năng tài chính lành mạnh và thương hiệu đã có uy tín rộng khắp trong nước và một số nước trong khu vực như: Campuchia, Lào, Sri Lanka, Bangladesh,… 
Đèn led uy tín ATHACO
ATHACO chuyên nghiệp các sản phẩm Đèn Led chiếu sáng cho các công trình công nghiệp, gia đình. Hiện đang mở rộng kinh doanh và đa dạng các thiết bị đèn LED, đèn chiếu sáng công nghiệp, đèn led ngành may mặc; phân phối các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay khách hàng.
Đèn led Ambee
Thương hiệu Ambee được thành lập năm 2010. Công ty huyên sản xuất đèn LED chiếu sáng phục vụ các nhà máy, xí nghiệp, công trình công cộng. Các sản phẩm Ambee chủ yếu: đèn led nhà xưởng, led pha ngoài trời, led tube,…
Bài viết này, OMEKING cung cấp cho các bạn TOP 10 địa chỉ cung cấp đèn led uy tín tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn có thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi dưới phần bình luận của bài viết này. Hoặc liên hệ tới hotline 0888 385 179 để được tư vấn và báo giá nhé!
Link bài viết: https://omeking.com/top-10-dia-chi-cung-cap-den-led-uy-tin-tai-tphcm/
---------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Omeking
Địa chỉ: số 226, Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3
Phone: (0286) 275 9 527
Website: Omeking.com
Email: Led.omeking@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: DENLEDOMEKING
:
:
:
: