Đặt banner 324 x 100

Máy hút cai thuốc lá hiệu quả


 Trải nghiệm công nghệ vượt trội của Voopoo Drag E60 Pod Kit

  • Voopoo Drag E60 là sự hòa hợp hoàn hảo của các tính năng nổi bật có trong dòng Drag X / Drag S. So với Drag X, phiên bản E60 được thết kế theo xu hướng tối giản hóa hơn nhưng vẫn đầy đủ các tính năng, dễ dàng cho người dùng sử dụng và trải nghiệm, nói không ngoa nó có thể cung cấp trải nghiệm gần nhưnhư các dòng vape kit.
  • Thiết bị này có kích thước vuông nhỏ gọn, bạn dễ dàng cầm trọn trong lòng bàn tay và không chiếm quá nhiều không gian trong túi của anh em, E60 là sự lựa chọn hợp lý cho những anh em đam mê di chuyển, cũng như dành cho các chuyến du lịch, công tác. Được trang bị lớp da bao bọc trông rất sang xịn mịn và tất nhiên sẽ giúp bạn cầm tay êm mượt, cảm giác mạnh mẽ và rất cool ngầu.
  • Voopoo Drag E60 Pod Kit được trang bị viên pin liền có dung lượng 2550 mAh cùng cổng sạc Usb Type – C, anh em có thể thoải mái vaping cả ngày dài, thậm chí là dài hơn thế. Ngoài ra với dây sạc Type-C thì việc sạc lại cũng chỉ trong 60 phút mà thôi. Đây là những thông số khá là khiến nhiều anh em ưng ý phải không nào ?!
  • Nhờ đó mà Voopoo Drag E60 Pod Kit sở hữu những tính năng tiện lợi, thân thiện với người dùng, không hề thua kém bất kỳ các dòng pod system top đầu trên thị trường nào.
  • Hơn thế, sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ 6 tính năng bảo vệ an toàn, chất lượng máy được nâng cao bền bỉ.

Thông tin liên hệ


: dancingjuices
:
:
:
: