Đặt banner 324 x 100

Vape vietnam pod 1 lan


Nếu bạn là một tay Vapers lâu năm, có thâm niên dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn rằng GEEKVAPE là một cái tên quá đỗi thân quen và hầu như anh em nào cũng mong chờ những tân binh của nhà sản xuất này. Được mệnh danh là ” Ông Hoàng” trong làng Vape, các thiết bị của hãng chưa khiến anh em Vapers thất vọng. Trên trường đua pod system cạnh tranh khốc liệt mỗi ngày mỗi giờ, GEEKVAPE luôn là những chiến hạm đứng ở top đầu với những sản phẩm càng ngày càng thêm nhiều biến hoá ngoại hình, tính năng công nghệ nổi bật khiến các vapers phải chú tâm tìm hiểu và săn đón. Thành công với dòng pod Aegis Hero – một vape pod mini với tính năng và hiệu suất nổi bật hút hồn các anh em đồng khói, nay nhà sản xuất đình đám của chúng ta lại cho ra một phiên bản mới toanh GEEKVAPE H45 chính là phiên bản nâng cấp của Aegis Hero cùng với bảng màu pha lê lấp lánh bắt mắt. Hãy cùng Dancing Juices “kiểm duyệt” siêu phẩm này ngay nhé !
Độ bền bỉ của những dòng máy GEEKVAPE chắn hẳn anh em đã từng được trải nghiệm qua, nhất là các tính năng Tri-proof làm nên thương hiệu hoàn hảo này. 
Với H45 mọi chuyện không hề dừng lại ở đó, GEEKVAPE tuyên bố đây là một dòng pod mang trên mình chuẩn Tri-proof mới nhất. 

Nhờ thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt và da cao cấp, thân máy đạt được kích cỡ nhỏ gọn hơn các dòng Aegis Boost trước đây mà vẫn rất “trâu”. 
https://dancingjuices.com/geekvape-h45-pod-kit-thiet-bi-pod-system/
Ở giữa của miếng da, có 3 đường vân, giúp tăng thêm độ bám khi cầm nắm, tránh trơn tuột. Ngoài ra thì phần da được thiết kế hơi phồng, cảm giác cầm rất êm tựa như một chiếc đệm gối. Toàn bộ phần máy toát lên vẻ cao cấp và cổ điển hoàn hảo.
Sở hữu màn hình TFT 0.96″ lớn hơn cho trải nghiệm hình ảnh mát mắt hơn. Cùng với giao diện người dùng được thiết kế mới thân thiện với người dùng hơn, thông tin về vaping trở nên trực quan hơn rất nhiều.
Công nghệ đột phá Tri-proof đã được một số vapers nổi tiếng kiểm chứng, nó đã bền bỉ, chống nước chống sốc và trầy xước tốt hơn phiên bản Hero trước đây. Những thử thách được đưa ra với GEEKVAPE H45 và tất cả đều mang lại những kết quả vô cùng khả quan: họ thả H45 khỏi bàn khá nhiều lần và thậm chí từ cửa sổ của tầng hai của một căn nhà. Mọi chức năng vẫn hoạt động tốt. Các nút bấm, phần sử dụng và sạc không có vấn đề. Không có vết xước nào trên thân máy. Chỉ tìm thấy một số vết xước trên phần màn hình, nhưng vẫn trong điều kiện chấp nhận được và màn hình hoạt động tốt.

Thông tin liên hệ


: vapevietnam001
:
:
:
: