Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Có nên bọc răng sứ kim loại hay không?


Em nghe nói hiện tại có rất nhiều loại sứ thẩm mỹ trong đó có cả toàn sứ và sứ kim loại. Em tìm hiểu thì thấy thích răng toàn sứ nhưng do kinh tế có hạn, em cũng tính bọc cả hàm nữa, nên răng toàn sứ chắc em không đủ điều kiện. Do đó em tính bọc răng sứ kim loại dùng tạm đã, bác sĩ cho em hỏi có nên bọc răng sứ kim loại hay không? Loại này sử dụng được lâu không, màu có đẹp được gần gần răng toàn sứ không ạ. (Thái Toàn, 30 tuổi, Hà Nội).

Chào Thái Toàn,

Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Nha khoa Sunshine. Đúng như em tìm hiểu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Trong đó răng sứ kim loại và răng toàn sứ là hai loại răng sứ đang được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Mỗi loại răng có những lợi thế riêng của mình. Em chọn loại nào nó cũng giúp em phục hình cho hàm răng của mình về cả mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

[​IMG]

Riêng về răng sứ kim loại mà em đang quan tâm muốn bọc thì đây là loại răng sứ có phần sườn được đúc từ các hợp chất kim loại như Ni – Cr hoặc Co – Cr. Và bên ngoài được phủ 1 lớp sứ ceramco3. Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực tốt, màu sắc cũng tương đối giống với răng thật. Sau khi bọc xong đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ ở mức tương đối cho em nha Thái Toàn.

Tuy nhiên, nếu trả lời cho câu hỏi có nên bọc răng sứ kim loại hay không, thì chúng tôi khuyên em không nên bọc Toàn nhé. Bởi mặc dù khá tốt nhưng các loại răng sứ kim loại có độ bền không cao. Sau một thời gian, phần khung sườn kim loại sẽ bị các axit vùng miệng oxy hóa, làm răng xuống cấp, xỉn màu, gây hôi miệng, đen viền nướu. Để lâu không khắc phục có thể gây ra một số bệnh lý nguy hiểm cho vùng miệng.

>>> THAM KHẢO: Dán răng sứ được bao lâu

[​IMG]

Đồng thời, răng sứ kim loại có màu sắc không được tự nhiên lắm, khi bọc vào người ta rất dễ phát hiện là em đang dùng răng giả. Đặc biệt khi nhìn dưới ánh đèn, phần khung sườn kim loại sẽ bị lộ ra, làm răng mất thẩm mỹ. Độ kháng mòn, chống mòn của răng sứ kim loại cũng thấp. Khi ăn thức ăn rất dễ bám vào, gây mảng bám. Nếu vệ sinh răng miệng không tốt sẽ rất dễ bị sâu răng. Răng sứ kim loại cũng có độ bền không cao, tầm khoảng chục năm là phải bọc lại rồi nha Toàn.

Thông thường hiện nay khách hàng thường lựa chọn răng toàn sứ để bọc, bởi so với răng sứ kim loại. Răng toàn sứ có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn, đặc biệt là đạt tính thẩm mỹ cao hơn, an toàn hơn. Làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên răng toàn sứ vô cùng lành tính, không bị oxy hóa, không bị đen viền nướu. Màu sắc các loại răng toàn sứ cũng vô cùng đa dạng, hầu hết các dòng sứ đều có đủ 16 màu theo màu răng cho khách hàng lựa chọn.

>>> XEM THÊM: Dán răng sứ mất bao lâu

[​IMG]

Đồng thời, răng toàn sứ còn có khả năng kháng mòn, cách nhiệt tốt. Sau khi bọc xong, em có thể thoải mái ăn nóng, lạnh mà không lo ê buốt răng. Màu sắc tự nhiên, đa dạng giúp sau khi bọc răng toàn sứ em khó bị người khác phát hiện là đang dùng răng giả. Răng toàn sứ cũng có độ bền hoàn hảo, với thời gian duy trì lên tới 30 năm hoặc lâu hơn. Vậy nên, đừng thắc mắc có nên bọc răng sứ kim loại hay không nữa, bởi lời khuyên là không nên nha em. Vì dù sao cũng bọc 1 lần, mình nên đầu tư làm sao cho đẹp nhất Thái Toàn nhé.

Còn nếu em lo lắng vấn đề chi phí thì em có thể an tâm. Khi em bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi dành cho em một mức giá rất phải chăng. Đặc biệt trong tháng này, phòng khám còn có chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG khách hàng bọc răng sứ nữa nha Toàn.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Có nên bọc răng sứ kim loại

Thông tin liên hệ


: hanatran04
:
:
:
: