Đặt banner 324 x 100

Bán căn hộ An Gia SkyLine 2PN (69,5 m), sổ hồng, nội thất đầy đủ, dọn vào ở ngay


Chủ nhà cần bán căn hộ 2PN dự án cao cấp An Gia skyline đã có sổ hồng, nội thất mới đẹp hình ảnh 100%.

- Vị trí: An Gia Skyline toạ lạc ngay 89 Hoàng Quốc Việt , Phú Thuận Quận 7 chỉ cách trung tâm Phú Mỹ Hưng 300m, thuận tiện di chuyển tới các quận trung tâm .

- Căn hộ An Gia Skyline nằm trong khu Compound với hệ thống an ninh biệt lập hàng đầu quận 7. Dự án có quy mô 49.446m2 với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 24%. 

- Căn hộ được thiết kế 2Pn, 2wc phòng khách và bếp rất rộng rải và thoáng mát. Xung quanh đầy đủ các tiện ích như hồ bơi trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống an ninh 24/24 . Căn hộ được chủ đầu tư An Gia khởi công và phát triển nên đảm bảo về chất lượng công trình, cũng như pháp lý dự án.

- Hạ tầng khu vực được quy hoạch đẹp giao thông kết nối hoàn hảo, khu dân cư cao cấp , đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại .

- Giá bán:  2 tỷ 8 còn thương lượng. Vì công việc gia đình nên cần sang nhượng lại cho khách có nhu cầu, mong gặp được khách thiện chí . Căn hộ đã có sổ hồng hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất thấp nếu ai có nhu cầu vay. Ngân hàng định giá vay 80 % giá trị công chứng bất động sản.

- Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Mr. Ca 0901859569 để xem nhà, làm việc với chủ nhà và tư vấn về giá cả cũng như pháp lý về các dự án căn hộ tại quận 7. Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Thông tin liên hệ


: chudinhca
: Chu Đình Ca
: 0938509887
: Belleza, Phú Mỹ, Quận 7, HCM
: