Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín ở TP Vinh tỉnh Nghệ An


Bệnh xã hội gây biến chứng hiếm muộn, vô sinh và gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Do đó, việc chữa bệnh thăm khám sớm và điều trị kịp thời là việc vô cùng quan trọng. Để tìm được một đơn vị khám chữa bệnh xã hội uy tín ở khu vực Nghệ An là việc vô cùng cần thiết.

1. Bệnh xã hội là gì?
Bệnh xã hội là cụm từ để chỉ các chứng bệnh có tác động lớn đến toàn xã hội và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Bao gồm cả việc quan hệ bằng miệng; â,m đ,ạo hay hậu môn.

Bệnh xã hội là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Một số khác lây từ mẹ sang con, lây truyền qua máu, hoặc là tiếp xúc gián tiếp.

2. Các căn bệnh xã hội cần biết
- Bệnh lậu: có thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 - 7 ngày (tùy vào cơ địa của mỗi người). Người bệnh sẽ có những triệu chứng như: đau rát, sưng tấy bộ phận sinh dục, đau khi xuất tinh, tiểu ra mủ, và cơ thể mệt mỏi.

Nếu bệnh lậu ở miệng thì có cảm giác sưng đau vùng họng, amidan; Bệnh lậu ở hậu môn sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy hậu môn.

- Mụn rộp sinh dục: có thời gian ủ bệnh diễn ra từ 2 - 7 ngày. Người bệnh có triệu chứng như: mọc các mụn nước, bọng nước li ti, hoặc thành mảng lớn.

- Sùi mào gà: thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 - 9 tháng. Người bệnh xuất hiện các nốt mụn thịt, u nhú, nổi ở trên niêm mạc da, có cuống, hoặc không cuống, không đau - mềm - chạm vào dễ chảy máu.

- Giang mai: xuất hiện các vết loét nông, bờ nhẵn, hình tròn, hoặc hình bầu dục. Về sau, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện nốt đào ban có màu đỏ, hồng; Khi ấn vào thì biến mất và người bệnh có  triệu chứng nhức mỏi, đau họng, đau đầu.

Để tìm được Địa chỉ chữa bệnh xã hội hiệu quả thì các bạn nên lưu ý những điều quan trọng để đánh giá một địa điểm chữa bệnh đó có chất lượng hay không.

Liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpagehttps://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/

Thông tin liên hệ


: dakhoaleloi
: dakhoaleloi
: 0398638725
: 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An