Đặt banner 324 x 100

Bán chung cư terra an hưng. dt 73.65m * 2 ngủ* 1 khách* 2 wc. giá 3tỷ.


BÁN CHUNG CƯ TERRA AN HƯNG. DT 73.65M * 2 NGỦ* 1 KHÁCH* 2 WC. GIÁ 3TỶ.

Hướng cửa ĐN, Ban Công TB, View Liền Kề Biệt Thự, Công viên Thiên Văn Học

Để lại Full nội thất 
LH: 0333846866

Tòa chung cư The Terra An Hưng là một dự án căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị An Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng bởi tập đoàn CĐT Hòa Bình, có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 21.580m2, được thiết kế với 30 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.

The Terra An Hưng gồm tổng cộng 522 căn hộ với diện tích từ 63m2 đến 107m2, được thiết kế hiện đại với các tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nhiệt đới, trung tâm thương mại, khuôn viên rộng lớn, khuôn viên BBQ,..

Đặc biệt, The Terra An Hưng có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khu đô thị An Hưng, tại vị trí trung tâm giữa các khu đô thị lớn như The Manor, My Dinh Pearl, The Garden,.. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như BigC Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Vincom Plaza Tây Hồ,..

Ngoài ra, The Terra An Hưng còn được xem là một trong những dự án có không gian xanh rộng nhất tại Hà Nội, với hệ thống khu vườn nhiệt đới, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,..giúp cư dân sống trong môi trường xanh, sạch, đẹp và trong lành.

Với các tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa và không gian xanh thoáng mát, The Terra An Hưng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi tìm kiếm căn hộ cao cấp để sinh sống và đầu tư.

 

 

 

Thông tin liên hệ


: quangthanhbds
: Bùi Quang Thành
: 0982491944
: Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
: