Đặt banner 324 x 100

Khách hàng mua The Classia đã được Khang Điền trao sổ hồng


Khang Điền đã bàn giao sổ hồng cho cư dân The Classia chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi khách hàng nhận bàn giao nhà. Điều này cho thấy tập đoàn đã hoàn thành việc trao đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân The Classia trong thời gian ngắn. Với việc hoàn thiện nhà, tiện ích và cảnh quan, The Classia đã sẵn sàng đón chào cư dân đến sinh sống.

An tâm chủ quyền sở hữu

The Classia là một khu nhà liền thổ được thiết kế tân cổ điển với sân vườn, tạo nên một không gian sống độc đáo giữa Sài Gòn. Tương tự như các dự án trước đây của Khang Điền, The Classia cũng sở hữu sổ đỏ từng lô, nhà được xây sẵn, tiện ích - cảnh quan được hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bán hàng của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán. Nhờ tiến độ xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, The Classia đã bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 10-2022 chỉ sau 20 ngày mở bán.

Tập đoàn Khang Điền luôn chú trọng đến chất lượng và tiến độ công trình, đồng thời đảm bảo các tiêu chí khắt khe, đáp ứng những chuẩn mực cao nhất của một Tập đoàn bất động sản uy tín. Việc "xây nhanh, bán nhanh, ra sổ nhanh" là một trong những tiêu chí quan trọng mà Khang Điền luôn hướng tới.

Tập đoàn luôn cẩn trọng từng bước đi, từng công đoạn phát triển sản phẩm từ lúc sơ khai cho đến khi dự án hoàn thiện, nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản hoàn hảo với chủ quyền sở hữu tài sản bền vững theo thời gian. Đây là những giá trị tích lũy dựa trên nền tảng cốt lõi của Khang Điền - "làm đúng ngay từ đầu".

Chọn sống an tâm

Tập đoàn Khang Điền luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và chăm chút từng chi tiết trong quá trình phát triển dự án, từ thiết kế, xây dựng, hoàn thiện đến bàn giao và quản lý vận hành. Bên cạnh yếu tố duy mỹ, Tập đoàn cũng đặc biệt quan tâm đến tính thân thiện môi trường và cân bằng thân - tâm - trí, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng, Khang Điền luôn lựa chọn các đối tác có thương hiệu uy tín trong ngành, như tổng thầu thi công An Phong và tư vấn kiểm định - giám sát chất lượng công trình SCQC3 trong dự án The Classia. Điều này đảm bảo rằng không gian sống tại The Classia đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất và xứng tầm cho những chủ nhân tương lai.

Theo đó, việc quản lý dự án The Classia sau khi nhận bàn giao được giao cho CBRE - một trong những đơn vị quản lý tòa nhà hàng đầu thế giới, sẽ đảm bảo sự đồng bộ về an ninh và dịch vụ, tạo nên một chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân Khang Điền không chỉ ở The Classia mà còn ở các dự án lân cận của Tập đoàn.

Thông tin liên hệ


: nguyen21291
: QUANG MINH
: 0941235578
: Tầng 19, Vicom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: