Đặt banner 324 x 100

Gạo st25 là gì? ai đã lai tạo ra lúa st25?


Gạo ST25 là loại gạo thơm đặc sản tại tỉnh Sóc Trăng với cái tên gọi mật thiết "Gạo Ông Cua". Gạo ST25 là loại gạo đầu tiên của Việt Nam Đoạt danh hiệu "Gạo Ngon Nhất Thế Giới" vào năm 2019. Đây là kết quả nghiên cứu suốt 20 năm ròng rã của kỹ sư Hồ Quang Cua.

Giống ST25 là thế hệ mới nhất của dòng lúa thơm lừng danh với nhiều phẩm chất được xếp vào hàng "thượng hạng". Từ việc tuyển chọn hạt giống đến việc gieo trồng đều tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt của quy trình sản xuất gạo Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch và an toàn sức khỏe.

Chất lượng của gạo ST25 đã được công nhận trên trường quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới 2019" và giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020" được tổ chức tại Mỹ, điều này đã khẳng định phẩm cấp thượng hạng của hạt gạo Việt Nam.
Gạo ST25 là loại gạo trắng trong hạt dài, không bị bạc bụng. Sau khi nấu cho cơm dẻo thơm, không nở. Đặc biệt để nguội cơm vẫn mềm và dẻo thơm, không có tình trạng cơm bị khô, bị cứng. Hiện nay, Gạo ST25 ông Cua có 4 loại: Gạo ST25 thông thường, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm Gaba, Gạo ST25 Hữu cơ.

Đọc thêm: https://gaophuongnam.vn/gao-st25-la-gi-xuat-xu-tu-dau-ai-da-nghien-cuu-lai-tao-ra-lua-st25

Thông tin liên hệ


: gaoongcua
:
:
:
: