Đặt banner 324 x 100

Top 5 đặc sản Đà lạt mua về làm quà vô cùng ý nghĩa


Top 3 đặc sản Đà Lạt mua về làm quà vô cùng ý nghĩa 
1. Hồng treo gió
Nhắc đến hồng treo gió là nhớ ngay đến Đà Lạt. Vì vậy, hồng treo gió từ lâu đã trở thành đặc sản Đà Lạt được nhiều người ưa chuộng. Được làm từ 100% hồng nguyên chất với phương pháp treo gió tự nhiên nên vẫn giữ được hương vị cũng như độ dẻo dai của trái hồng. Đây chắc chắn là đặc sản mua về làm quà vô cùng ý nghĩa. 
2. Nước cốt dâu tây 
Thông thường chúng ta chỉ biết đến cách ăn dâu tây tươi hoặc dâu tây sấy. Hiện nay LangBiang có thêm loại nước cốt dâu tây được làm từ 100% dâu tây nguyên chất. Vào những ngày nắng nóng mệt mỏi có một ly nước cốt dâu tây uống thì thật là tuyệt vời. 
3. Thập cẩm sấy dẻo
Thập cẩm sấy dẻo được làm từ các loại rau củ quả tươi. Ăn thập cẩm sấy có thể thay thế cho việc bổ sung rau của quả mỗi ngày, bởi chúng sấy tự nhiên nên vẫn giữ được vitamin và khoáng chất trong các loại rau củ nên rất tốt cho sức khỏe. 
Trên đây là top 3 đặc sản Đà Lạt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có dịp đến Đà Lạt đừng quên ghé Nông sản LangBiang để cùng thưởng thức những đặc sản Đà Lạt thơm ngon, uy tín và chất lượng ở đây nhé. 

Thông tin liên hệ


: nongsanlangbiang
:
:
:
: