Đặt banner 324 x 100

Top 6 thuốc chống đột quỵ của nhật phổ biến hiện nay


Hiện nay, với sự gia tăng nguy cơ đột quỵ, sản phẩm chống đột quỵ của Nhật là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bài viết này của Nikenko sẽ chia sẻ đến các bạn top 6 thuốc chống đột quỵ của Nhật phổ biến trong năm 2023.

*Danh sách 6 sản phẩm chống đột quỵ của Nhật:

1.Viên uống hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ Mamori Nattokinase Nhật Bản 2400FU

- Viên uống Mamori Nattokinase 2400FU chứa thành phần Nattokinase được chiết xuất từ đậu nành lên men từ Nhật Bản. Sản phẩm này giúp hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, tăng cường lưu thông máu và cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ tái phát hoặc biến chứng sau khi đột quỵ. Sản phẩm đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn, được phép lưu hành trên toàn quốc.

- Thành phần của viên uống bao gồm Enzyme Nattokinase, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B12, vitamin E, dầu cá tinh luyện có chứa DHA, folic acid, sáp ong, starch, glycerin, maltitol, carrageenan và chất nhũ hóa.

- Công dụng của sản phẩm bao gồm:

+ Hỗ trợ làm tan cục máu đông, khơi thông dòng máu và giảm nguy cơ đột quỵ hoặc tai biến tim mạch.

+ Cải thiện hiệu quả tình trạng thiếu máu não, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,..

+ Hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm lượng Cholesterol, mỡ máu và phòng ngừa xơ vữa mạch máu

+ Cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như: DHA, Vitamin E, Vitamin B1, B6, B12,… giúp tăng cường chức năng não và bảo vệ tế bào não trước quá trình stress, oxy hóa.

Cách sử dụng sản phẩm: Mỗi ngày uống 2 viên vào sáng và tối, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 60 phút. Không sử dụng viên uống Mamori Nattokinase Nhật Bản với nước trên 40 độ C.

2. Orihiro Nattokinase phòng ngừa chứng đột quỵ

- Orihiro Nattokinase 2000FU đã nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Nattokinase của Nhật Bản và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người Nhật để bảo vệ sức khỏe sau tuổi 30. Sản phẩm rất nổi tiếng trong việc phòng ngừa nguy cơ mắc đột quỵ và tăng cường bồi bổ hoạt động của trí não. Đây là lựa chọn không nên bỏ qua đối với những người đang tìm kiếm giải pháp phòng ngừa đột quỵ.

- Thành phần: Nattokinase, Glycerin, Bacillus, Lecithin, axit béo Glycerin este, Gelatin, sáp ong,…

-Công dụng:

+ Sản phẩm hỗ trợ người sử dụng cân bằng huyết áp và lưu thông máu tốt hơn. Từ đó làm hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, cao huyết áp, đồng thời hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến.

+ Các thành phần trong viên uống có chức năng giúp ổn định quá trình tuần hoàn, xoa dịu tinh thần và cải thiện trí nhớ cho người dùng, nhờ đó người dùng có giấc ngủ tốt hơn và tinh thần luôn được thoải mái.

+ Sức khỏe tổng thể của người sử dụng cũng được chăm sóc một cách tốt nhất.

- Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng, trưa và tối.

- Giá bán tham khảo: 610.000 VNĐ/sản phẩm.

3. Noguchi Nattokinase Premium

Noguchi Nattokinase Premium 4000FU cung cấp hàm lượng cao Nattokinase, rất phù hợp với những người có nguy cơ bị tai biến, tăng huyết áp cao hay cần hỗ trợ để phục hồi sau tai biến. Thực phẩm chức năng này đã được kiểm nghiệm lâm sàng theo các quy chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản, hoàn toàn an toàn và đảm bảo chất lượng với người dùng.

Xem chi tiết tại: https://nikenko.vn/kien-thuc-suc-khoe/bo-tim-mach-huyet-ap-va-m-mau-1/top-6-thuoc-chong-dot-quy-cua-nhat-pho-bien-hien-nay

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NIKENKO

Địa chỉ: Số 399/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.

Hotline: 0903176472

Mail:sales@nikenko.vn

Website: nikenko.vn

Thông tin liên hệ


: NikenkoHCM
: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NIKENKO
: 903176472
: Số 399/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.