Đặt banner 324 x 100

Top 6 loại thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon tốt nhất 2023


Thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon thường chứa các thành phần như Melatonin, thảo dược tự nhiên, khoáng chất và các vitamin thiết yếu. Các sản phẩm này có thể giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, thiểu ngủ hay không ngủ sâu giấc, căng thẳng thần kinh,… Bài viết này của Nikenko sẽ chia sẻ đến các bạn top 6 loại thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon tốt nhất 2023.

Top 6 loại thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon

1. Viên uống hỗ trợ ngủ ngon Mamori Glycine L-theanine: được sản xuất tại Nhật Bản, với thành phần chính bao gồm Glycine, L-Theanine, GABA, chiết xuất rau đắng biển và men bia. Sản phẩm này giúp giảm thời gian đi vào giấc ngủ, đem lại giấc ngủ tự nhiên, ngủ ngon và sâu giấc, đồng thời vẫn đảm bảo tinh thần sảng khoái, vui vẻ và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này không gây nghiện, trầm cảm, khó ngủ và bất kỳ triệu chứng khác khi ngừng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: 2 viên 1 ngày, uống trước khi đi ngủ 30 phút. Người đang dùng thuốc điều trị, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú xin vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Giá bán tham khảo: 720.000VNĐ/sản phẩm.

2.  Viên uống OTiV là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ ở người trẻ, người trung niên và người cao tuổi. Thành phần chính của sản phẩm này là Blueberry Extract (chiết xuất quả việt quất) và GinkgoPure (chiết xuất bạch quả). Sản phẩm có tác dụng tăng cường tuần hoàn não, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ dây thần kinh và cải thiện hoạt động của não bộ. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa chứa trong viên uống còn giúp giảm stress và giải phóng căng thẳng cho hệ thần kinh trung ương

3. Thực phẩm chức năng OTiV phù hợp với những người bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc hoặc thường xuyên bị thức giấc giữa đêm. Bên cạnh khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, viên uống còn có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm triệu chứng suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ ở người cao tuổi và nhiều vấn đề liên quan đến não bộ như: Đau nửa đầu vai gáy, thiếu máu não,…

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày uống 1 viên

Nên sử dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ/ hộp 15 viên và 330.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon Puritan’s Pride Extra Strength Melatonin

Puritan’s Pride Extra Strength Melatonin là thực phẩm chức năng hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc của thương hiệu Puritans’s Pride có xuất xứ từ Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm này là Melatonin (Hormone nội sinh được tuyến tùng sản sinh trước khi ngủ từ 1 – 2 giờ). Hormone giúp cơ thể chìm vào giấc ngủ nhanh chóng, đảm bảo giấc ngủ kéo dài và ngủ sâu giấc. Thiếu hụt Melatonin là nguyên nhân khiến cơ thể không có cảm giác buồn ngủ, thường xuyên mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ chập chờn và dễ thức giấc.

4. Thực phẩm chức năng Puritan’s Pride Extra Strength Melatonin được bào chế ở dạng viên nhai với mục đích tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa Melatonin. Bên cạnh tác dụng điều hòa giấc ngủ, sản phẩm còn giúp an thần, mang lại cảm giác thoải mái sau khi ngủ dậy và hỗ trợ giảm các triệu chứng căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 1 viên 1 ngày, trước khi ngủ ít nhất 60 phút.

Sau 2 tháng sử dụng liên tục, nên ngưng ít nhất 1 tuần trước dùng lại.

Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

Xem chi tiết tại: https://nikenko.vn/kien-thuc-suc-khoe/bo-nao-va-tang-cuong-tri-nho-2/top-6-loai-thuc-pham-chuc-nang-giup-ngu-ngon-tot-nhat-

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NIKENKO

Địa chỉ: Số 399/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.

Hotline: 0903176472

Mail:sales@nikenko.vn

Website: nikenko.vn

Thông tin liên hệ


: NikenkoHCM
: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NIKENKO
: 903176472
: Số 399/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.